Saturday, February 11, 2012

BẮP XÀO TÔM TRỨNG




Món này từ ngày sang đây mình chưa từng ăn lại bao giờ . Ngày còn ở nhà , thỉnh thoảng cũng có ăn và vẫn nhớ là ngon lắm ! Bên này mình ăn toàn bắp tách hột sẵng trong bao của Mỹ , mua về bỏ thêm bơ vào rồi cho vô microwave hâm cho nóng và tan bơ , ăn cũng rất ngon và ăn quen rồi .

Qua nhà em 5R , em ấy làm món Bắp Xào Tôm Trứng thật ngon , hột bắp căng mọng óng ả xen lẫn tôm khô và trứng nhìn mà thèm không chịu nổi , cứ nhìn hình rồi tưởng tượng nếu xúc 1 muổng bắp cho vào miệng sẽ cảm nhận được ngay vị béo của trứng , vị mặn mặn của tôm khô và khi cắn vào những hột bắp sẽ nghe được tiếng " bụp bụp " với mùi thơm và dẻo của bắp . 
 

Chỉ vậy thôi mà khiến mình thèm và mình đã phải lái xe mất 45 phút cho 1 lượt đi để mua cho bằng được bịch bắp Vn tách sẵng hột . Về nhà bắt tay vào làm theo 5R . Thành phẩm ra rồi , mình nén thèm để chụp hình lưu lại . Hột bắp ko được to và hơi nát , nhưng ăn vào cũng nghe bụp bụp và ngon vô cùng . Mình ăn gần hết chỗ bắp xào no đến chiều luôn , cũng may mình mua mấy bịch để dành nên sẽ lại có bắp xào ăn dài dài .  

Thành phẩm đây nhà mình ơi ! Ngon lắm ! Cảm ơn em 5R nhiều lắm nghen cưng !