Saturday, June 2, 2012

BÚN MĂNG GÀ



Mình rất thích ăn Măng , khô hay tươi gì mình cũng ăn trừ Măng Chua là mình không thích lắm . Măng mà kho với thịt heo mình cũng thích - xào với thịt heo cũng khoái thậm chí kho với cá nục mình cũng ăn dù ko thích cá lắm . Nhưng có lẽ mình mê nhất là Bún Măng Vịt. Khi gắp cọng măng chấm sâu vào chén mắm gừng cay cay , cho măng vào miệng cảm thấy được mùi thơm giòn của măng và gừng , vị mặn ngọt dịu của nước mắm .

Sang nhà Bé 2 , mình đã không thể kiềm lòng trước tô Bún Măng Gà , những cọng măng nằm khiêu gợi bên miếng thịt gà với miếng da vàng mượt mà chưa ăn đã cảm thấy béo  . Kiểu chụp hình nhẹ nhàng , màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ của món ăn . Cũng hên đó là sáng thứ 7 mình cũng đi chợ nên đã cho món này vào món ăn trong tuần luôn .




Mình nấu theo kiểu Bún Măng Vịt nhưng thay bằng Gà và có một điều mình thích đó là rửa Gà đỡ cực hơn rửa Vịt . hehe ! Ăn thì dĩ nhiên vẫn có sự khác biệt giữa thịt Vịt và thịt Gà nhưng khoảng cách không quá xa và đặc biệt nếu ai ko thích Vịt thì ăn Bún Măng Gà là hết xẩy ! 

Giờ mời cả nhà thưởng thức Bún Măng Gà với Anhvaem nhé !  Cảm ơn em nhiều nhé Bé 2 !