Friday, January 17, 2014

BÚN TÔM THỊT LUỘC MẮM NÊM



Dạo này mình cũng thấy thư thái đầu óc nhiều , thích chụp hình lại nhưng chưa có sáng tạo gì cả , cứ xếp ra là bụp bụp . Với lại trời mùa đông mau tối , chừng 3h chiều là bắt đầu mặt trời tà tà xuống núi nên nhiều khi ánh sáng ẹ quá ko muốn chụp nữa .
 

Món này , cái món này thiệt tình nghĩ đến là thèm - thấy là thèm - ăn xong rồi còn thèm ... giờ post lên lại thèm hi hi ! Bị mình ghiền mắm nêm lắm nên cái món này nó hạp với mình . 


Biết món Bún Thịt Luộc Mắm Nêm này là nhờ hồi ở bên O đi qua nhà chị Danh chơi ! Mình đã làm món này  Ở Đây .  Lần này luộc nhiều thịt nhiều tôm quá nên ăn gỏi cuốn xong thì làm món này ăn cho thêm tôm luôn , chứ đặc sản  Món Ăn Xứ Nẫu của nhà chị Danh không có tôm hi hi . 

Món này không có sự hợp tác của Anh dù là mình đã rất nhiều lần năn nỉ có - dụ dỗ có - giận dỗi ( giả bộ ) có - thách thức có - nói khích cũng xài qua luôn   ... nhưng không tài nào có thể tập cho Anh ăn được mắm nêm - mắm tôm ... thôi thì đừng tham lam quá vậy , Anh ăn được nước mắm pha và Bún Mắm là thành công rực rỡ của mình rồi he he !


Cho thêm tôm ăn cũng vẫn thấy ngon như thường , cứ chan chan - trộn trộn rồi ăn hết tô mà vẫn còn muốn ăn nữa ...