Tuesday, May 26, 2015

NẮNG VÀNG - BIỂN XANH VÀ CHÚNG TA



Em và chị lại hẹn hò nhau nữa , lần này chúng mình đi biển . Ở gần phía em thì có nhiều biển như Orange beach - Gulfshore  ( Alabama )  Pensacola beach - Destin beach ( Florida ) ... và còn nhiều nhiều biển rất rất đẹp nữa đi dài xuống tới tận cùng FL .
Em chọn Pensacola beach để đưa chị đi vì nó không quá xa , chỉ mất hơn khoảng 3 tiếng 15 phút lái xe là đến .

Chị và em nhất trí chỉ đi trong ngày là về chứ không ở lại ( bị em mà ở lại là em ngủ đến mặt trời mọc mới dậy chứ em chẳng dậy sớm nổi để canh mặt trời mọc trên biển mà chụp với chị ) mà có lẽ chị cũng biết đi với cái đứa chỉ ham ăn ham ngủ như em thì dễ bị mất cảm xúc nên chị chịu đi về trong ngày chăng hi hi !

Vì là lần đầu tiên chị ghé biển chỗ này nên chị thích và khen đẹp quá ! chị bảo cát trắng và biển màu xanh ngọc bích . Còn em , nói thật là bà ngoại của Anh ở đây nên hầu như mỗi năm em đều sang đây vài lần , khi thì thăm bà - khi thì cùng Anh chở má sang cho má ở lại chơi với bà vài tuần  . Vì đi hoài nên em không còn háo hức nữa , có khi thăm bà xong rồi về chứ không hề ra biển .



Em thích ngắm biển chứ không thích tắm biển cho lắm , lại thêm gió biển làm da rít rít rất khó chịu nên em thường lội trong bờ , nghịch nước ướt chân cho vui vui chứ ít khi tắm , Anh thì hoàn toàn ngược lại với em cho nên hễ thấy em sớ rớ ngay bờ là Anh hay kéo em ra nước . Anh nói tắm biển cho khỏe và da rám nắng mới đẹp , trắng ởn nhìn như ma gớm lắm ! Anh không thích ( hi hi ) . Anh lần nào tắm biển cũng vùng vẫy thỏa thích.





Em hỏi Anh tấm này đang chống nạnh hay kéo quần , Anh nhìn một hồi không trả lời mà chỉ cười ha ha


Lần này đi biển chỉ có Anh và chồng chị xuống tắm , em và chị ở trên bờ đi lang thang chụp choẹt và chụp cho nhau . Em rất thích nhìn kiểu dáng chị cầm máy ngắm , nhìn rất chuyên nghiệp cho nên em hay chụp lén chị hi hi !


Móng tay xanh - dây đeo tay cũng xanh - chân xanh luôn hi hi ! nhìn chị rất dễ thương !

Biển hôm nay thật đẹp , ngày thường mà cũng khá đông người , phần nhiều chủ yếu là nằm phơi nắng . Chị chụp chán chê thì hai chị em ngồi tâm tình với nhau đủ thứ chuyện của cuộc sống ... cảm thấy chị thật gần gũi 

Không cười nhìn chị nghiêm , nhưng cười thì rất hiền và dễ thương hi hi !





Vợ chồng chị thật hạnh phúc ! xã chị hiền và tính tình cũng dễ thương i chị vậy !

Anh và xã chị tắm chán thì lên bờ tắm lại nước ngọt , sau đó 4 người lại trở về nhà . Ở biển cũng 3 tiếng nên ai nấy có vẻ hơi đói dù trước đó đã có ăn lót dạ sơ sơ rồi , lên xe chỉ nhâm nhi vài miếng chips vì ai cũng muốn dành bụng đi ăn ở The Shed BBQ .



đứng kế cái xe vầy chứ mà Anh khoái lắm hi hi !

Quán này Anh và em biết được là vì coi đài Travel Channel thấy họ giới thiệu về những quán BBQ ngon nhất nước Mỹ trong đó có The Shed . Từ nhà mình chạy đến cũng khoảng 1 tiếng 45 phút nhưng vì Anh rất thích ăn BBQ kiểu Mỹ nên Anh rủ em đi . Ăn  lần đó rồi  thì Anh rất rất thích , lâu lâu cứ rủ em đi nhưng vì thấy xa nên em cũng lười . Lần này Anh và em đã tính toán sẵng sẽ đưa  vợ chồng chị cùng ghé cho vui ( vì quán thuận tiện trên đường về ) 





Chắc phải chịu khó kiếm chỗ nào dzui dzui nữa để dzụ vợ chồng chị qua nữa ! Lần này chị qua mang cho em  nhiều món ngon do chính tay chị làm ! Em thích lắm chị ơi ! ... cảm ơn chị lia lịa ! hi hi