Saturday, June 2, 2012

TA BÊN NHAU MÙA THU



Sáng thứ 7 , ngày đầu tiên của mùa thu , Anh và em lên đường đi Florida . Thật ra là đi đón Má của Anh ở chơi bên bà ngoại về lại nhà và sẵng tiện Anh muốn thăm bà ngoại luôn . Ai ngờ cuối cùng Má Anh đổi ý muốn ở thêm với bà ngoại tuần nữa nên 2 vợ chồng mình sẵng đó mướn khách sạn ở lại tắm biển đến chiều Chúa Nhật mới về ( vì bà ngoại thích ở 1 mình xưa giờ nên nhà chỉ có 1 phòng ngủ , với lại mình cũng thích ở ngoài cho thoải mái )
Florida đúng là Sunshine State , thời tiết 88F nhưng có cảm giác ấm áp dễ chịu chứ ko hầm . Mình và Anh ở chơi , nói chuyện với Má và bà ngoại đến khoảng 3h chiều mới rời đó . Nhằm ngay cuối tuần có festival ngay bãi biển nên dân chúng kéo về đông quá , biển đầy người . Mình hơi mệt và thấy cũng chiều rồi lại thêm đông người nên lười tắm , rủ Anh đi lòng vòng cho mát mẻ và chụp choẹt chút cho vui . Gió biển thổi lồng lộng và mùa này chiều cũng xuống mau hơn …
Một góc biển chiều
  Em thì đang chụp hình chim chóc cảnh vật lung tung , còn Anh thì vai đeo giỏ đựng máy , xắn quần lội nước gần đó đợi em hì hì !   



Sau khi ăn tối xong thì Anh rủ đi ra ngoài chơi , mình tưởng thật đi theo thì mới biết Anh lái xe đi tìm nhà thờ gần đâu đây để mai đi Lễ :D . Cũng may cách chừng vài miles có 1 nhà thờ công giáo , Anh dừng xe ra xem giờ lễ rồi nói với em ngày mai có lễ 9am , em lo ngủ sớm nha em ! hi hi ! Em dạ dạ nhưng rốt cuộc cũng hơn 11pm mới ngủ . Sáng dậy sửa soạn đâu đó xong xuôi thì chừng 8h40 Anh đã hối đi . Em nói đợi đợi chụp em 1 tấm làm kỷ niệm với , Anh đưa mắt lườm lườm mình nhưng tay vẫn với máy chụp.


Em lại nói chụp 1 tấm hai đứa mình nữa , Anh hơi bực vì sợ trễ lễ nhưng cũng ráng ngồi cho em canh máy và mặt thì … ha ha !



Nhưng ít khi nào mà mình giữ đúng lời hứa 1 tấm với Anh hết he he ! Rời ks đến nhà thờ thì mới 8:55am thôi . Mình thấy mới có vài người . Ngồi mãi tới 9:10am thì mình nói Anh coi lộn rồi đó , chắc là lễ 9:30 . Anh cứ khăng khăng nói là 9am , chắc tại trục trặc gì đó … mình cười cười " Anh cá gì hông Anh ? em đi hỏi nha " Anh làm bộ trừng mắt quát nhỏ " ngồi yên đó , chỉ giỏi cãi chồng " Và cuối cùng là lễ 9:30. Về đến ks thì ăn sáng , xong đâu đó thì ra biển tắm thôi . Hôm nay gió mạnh hơn hôm qua nhiều , nước biển mát rượi . Biển ban ngày rực rỡ tươi đẹp hơn biển chiều , em tắm có chút rồi chán nên đi thay đồ rồi ngồi chơi ngắm cảnh chụp hình . Còn Anh vẫn tắm và bơi hăng như rái cá vậy !






Biển gần như lúc nào cũng xanh ngắt một màu Nước trong vắt . Em viết tên 2 Ta trên cát  




Anh của em đang mò mẫm lượm gì đó Rồi thì ngụp lặn bơi coi hung hăng lắm ! Mà Anh bơi giỏi lắm !  khiến có lúc em nhìn ra biển ko thấy Anh đâu , em hết hồn nhưng vừa lúc thấy đầu Anh nổi lên , đưa tay ngoắc ngoắc em xa xa Em rất thích ngắm đồi cát uốn lượn với những cây cỏ mọc thành hàng . 






Nhìn vậy ko thấy gió mạnh , nhưng khi em đứng hay ngồi chụp hình thì gió cứ thổi quần quật khiến tóc tai quần áo cứ rối tung lên chẳng còn đâu vào đâu Thổi vầy mới khủng khiếp , quỷ thần ơi ! ta nói khi nhìn thấy tấm hình này , Anh và em cười chảy cả nước mắt , nhất là Anh , Anh tâm đắt và kết tấm hình này lắm , cứ đòi mở coi hình rồi rũ ra cười rồi chọc quê em  



Người ở biển thì đông nhưng đa số đang nằm thư giản và phơi nắng nên ko muốn làm phiền , nhờ chụp cho 2 đứa hết ! Có mấy chú chim đang đứng ngó mông lung  




Yêu không phải là nhìn nhau mà cùng nhìn cùng 1 hướng ! 


   
Em dịu dàng 1 phút giữa trời biển bao la… 





Mỗi lần đi biển là em rất thích nghịch cát. Tay ải tay ai – chân ải chân ai …   





 Về đến nhà là gần tối , tắm rửa – ăn qua loa rồi 2 đứa đi ngủ sớm để mai Anh còn đi làm ! Hỏi Anh mệt ko thì Anh nói đi chơi mà mệt gì em , rồi hôn lên trán em " good night baby " . Yêu Anh quá Anh ơi !