Friday, August 16, 2013

PHỞ GÀ KHÔ BAN MÊ - PHỞ KHÔ GIA LAI




Món Phở Gà Ban Mê Thuột đang như cơn lốc từ nhà MuLan cuốn sang nhà 9 - dzọt qua nhà Ẻm Thy rồi cuốn tới đâu hỏng biết mà nhà mình cũng bị cuốn theo luôn rồi .

Với mình món này hoàn toàn xa lạ và nhìn hình + đọc comments ta nói thấy ngứa ngáy tay chân và ngon ghê . Làm theo thôi ! 



Sáng nay dậy sớm rồi lục đục mần 2 cái món đặc sản này cho kịp trước khi chụp hình thì mặt trời trốn mất ( Dự báo thời tiết là từ thứ 3 mưa đến hết tuần luôn !  ) . Món này làm đơn giản và cũng mau có ăn lắm !  . Trộn lên và măm măm thôi !  . Cảm ơn Hot Girl MuLan nhé ! 




PHỞ KHÔ GIA LAI

Mình biết món này khi qua nhà của GẤU . Đọc bài viết theo link dẫn từ nhà Gấu mới biết món phở này rất nổi tiếng và được đề cử là một trong mười mấy món ngon của Vn ... .



Lần đó nhìn hình và ct thấy hay hay , nên có nói với Gấu sẽ làm theo nhưng rồi vì có chữ Phở nên mình quên luôn ! hi hi ! Lần này làm món Phở Gà Khô thì thấy sao nó có gì đó quen quen và suy nghĩ mãi mới nhớ là nhà Gấu cũng có một món na ná vậy , cho nên giờ mình gom 2 món làm luôn .



Món này thì xài cọng hủ tíu chứ ko phải bánh phở và cho thịt xay xào lên . Nước soup thì hầm từ xương heo nhưng lại cho thịt bò tái vào chung . Cũng chan tương nhưng có thêm ớt sa tế  . Cảm ơn GẤu nhiều nhé ! 



Mình thích chụp trộn tùm lum lên lắm ! nhất là những món có nước sốt như 2 món này , nhìn bóng bẩy , ướt át lắm !