Thursday, January 15, 2015

BÊN NHAU ...



Bữa này bạn đưa Anh và em ra đây chơi và chụp hình . Đã nếm được cái lạnh thấu xương rồi nên lần này mình không dám giỡn mặt với cái lạnh mùa đông ở miền bắc nữa hi hi ! Trang bị mọi thứ cho thật ấm để chơi đùa chút xíu và chụp hình làm kỷ niệm cho thỏa thích . 

Nhớ hồi mới tập tành làm quen với blog và chụp choẹt , mình đã được chỉ dạy chụp hình và học hỏi từ các chị và các bạn thật nhiều nên mới chụp được như bây giờ , trong đó có bạn . Mình và bạn có cùng sở thích là chụp món ăn phải nhìn cho " sướng con mắt " , còn nghệ thuật thì tính sau hi hi !

Đã vậy bạn chụp người cũng rất đẹp , mùa thu 2 năm trước khi lên bạn chơi , bạn đã chụp cho Anh và em những tấm hình thật đẹp - thật lãng mạn và tự nhiên . Lần này cũng vậy , bạn đã lưu lại những khoảnh khắc thật tình cảm của Anh và em ... Cảm ơn bạn thương nha !








Đây là chú chim cánh cụt quý báu của bạn , nàng thật đáng iu và hài hước , còn con trai lớn của bạn đến trường rồi  Mình chụp được rất nhiều khoảnh khắc đẹp của chú chim cánh cụt , nhưng bạn đã " cảnh cáo " mình không được show hàng lên ha ha ! Đành phải nghe lời thôi , chứ không thì lần sau chẳng ai mở cửa cho mình trú đông hen !? hí hí ! 





Còn đây là khoảnh khắc " hồn nhiên " của 2 đứa mình , phải nói nhìn những tấm hình này mới phát hiện ra tài năng của Anh hi hi ! Chụp đẹp quá cỡ luôn Anh iu ơi ! Cảm ơn Anh iu lia lịa nhé !







Bữa nào cũng ăn nhưng có lúc nhớ chụp , lúc chẳng nhớ gì xất hi hi ! Có khi chụp thẳng trong nồi - trong chảo như vầy luôn mới sợ hi hi ! Bữa này bạn lo phần làm heo quay và vài món khác cho ngày mai , mình phụ trách bữa này . Nhà bạn và mình ăn khẩu vị giống nhau , ngọt ngọt mặn mặn nên ai đứng bếp cũng được cả nhà dùng bữa nhiệt tình .

Sườn kho kẹo

Canh cà rốt củ dền đỏ nấu sườn


Tôm ram