Thursday, June 30, 2016

CƠM CHIỀU






Gần 3 tháng nay em ít chụp choẹt hình vì nhiều lý do trong đó có lý do về sức khỏe . Từ lúc Anh đi làm thì bữa ăn trưa của em chỉ có qua loa vì 3 năm nay được ăn với Anh quen rồi , giờ ăn một mình sao nó buồn đến lạ . Dạo gần đây em ăn nhiều rau hơn bình thường đến nỗi nhiều lúc thấy ngán rau kinh khủng nhưng vẫn phải ráng ăn . Mà em không thích ăn rau là vì ăn nhiều rau mau no lắm chẳng ăn được gì khác , em thích ăn nhiều thức ăn thôi .






Anh thì chỉ rau nào mềm - dễ nuốt thì Anh thích như mướp - mùng tơi - rau đay - khoai mỡ ... ngày nào em cũng nấu mà em phát ớn óc nhưng bù lại thấy Anh ăn ngon miệng , trơn tru là em lại vui . Thỉnh thoảng dẹp canh đi và thế vào đó là dưa leo - cà chua - cà tím ...






Như bữa cơm chiều này em nấu đơn giản chỉ là Sườn Cốt Lết Ram ,  Cà Tím Mỡ Hành  chan mắm tỏi ớt chua ngọt , thêm dĩa dưa leo giòn giòn nhai cho vui nhà vui cửa hi hi !
Em thích nhất là vừa dùng bữa  vừa trò chuyện cùng Anh , nghe Anh kể về công việc trong ngày ... cùng ngắm hoa hồng đang nở bên hiên nhà






Anh không phải là người lãng mạn nhưng vì  thương em , vì biết em luôn dành trọn tất cả cho Anh nên chỉ cần cái gì em thích -  em vui thì Anh sẽ theo , sẽ cùng chia sẻ ... ( nhưng Anh luôn có giới hạn và nếu đươc nước làm tới thì Anh sẽ quát cho em tỉnh hi hi ! Bởi vậy dù biết Anh thương nhưng em cũng không dám giỡn mặt với chính quyền cho lắm hi hi )






Có những bữa trưa yên vắng , xong việc nhà  em cứ ngồi bên cửa , nghe nhạc và ngắm hoa ngoài kia chẳng biết chán , thấy lòng mình - cuộc sống mình nhẹ nhàng và bình yên đến dường nào ... Yêu quá đi thôi ... !