Friday, November 9, 2018

PUMPKIN PATCH 2018





Nhớ lần đầu tiên mẹ đi Pumpkin Patch là với bác Loan , khi đó vác máy theo chụp cho chị Kayley . Năm rồi mang con trong bụng Mẹ không đi vì sắp đến gần ngày sinh con . Quay qua quay lại ,con gái iu của mẹ được 11 tháng rồi ! Mẹ nhớ như in lần đầu tiên nhìn thấy toàn bí là bí , con hoảng hồn giãy giãy trên tay Ba rồi sau đó ôm Ba chặt cứng nhưng mắt thì vẫn gián chặt vào những quả bí đỏ rực rỡ .

Vì là năm đầu tiên của con nên mẹ sắm tuồng cho con kỹ lưỡng lắm ! đặt mua đầm tận Cali . Ba con giờ dễ chịu kinh khủng , hễ cái gì mà mua cho con thì cứ toe toét cười - hỏi ý thì cứ gật lia lịa ... miễn là của Anabella . Nhiều lúc mẹ cũng chạnh lòng ganh tị chút xíu hi hi !











Đưa con đi chụp hình , mọi người gần đó nhìn thấy kiểu ăn mặc của con xinh xắn thì khen con dễ thương , khi thấy mẹ chụp hình cho con mà con không biết lạ hay sợ , lại thường ngoác miệng ra cười và tay chân quơ quào lung tung thì họ cười theo . 

Mẹ thì nhìn con đúng chất nông dân trồng bí ( lại còn thêm không chịu mang giày ) , mặt hớn hở như được mùa bí đỏ bội thu . Lần này đi nhằm tối mới có xe chở bí về nhiều hơn nên mẹ chụp một ít đợi tuần sau mang con đi tiếp .



Tuần sau quay trở lại thì bí rất nhiều . Bữa đó là Sunday có đội bóng nhà Saints thi đấu , ba rủ mẹ cùng mặc đồ Saints ủng hộ . Vậy là cả nhà đen thui với 2 màu chính là black and gold .

Lần này hình như con gái có phần dạng hơn , không còn sợ và vui hơn lần trước . Nàng la hét ỏm tỏi gây sự chú ý dễ sợ , mấy người xung quanh nhìn con gái lại cười và khen xinh . Ba thì hạnh phúc và khoái ra mặt luôn , cứ nói cảm ơn lia lịa ...









Thời tiết bữa đó thật đẹp , mẹ cứ theo chân hai cha con mà chụp tùm lum , cuối cùng thì được ba chụp cho 2 mẹ con . Ở đó đâu chừng hơn tiếng thì Ba lại rủ mẹ về nhà sớm để còn làm đồ ăn coi game và hò hét cho vui cửa vui nhà . 

( Anh ôm con gái vừa đi vừa nói mai mốt Anabella lớn sẽ đưa đi coi game với Ba , em lườm " con em đang còn bú bình mà rủ rê cái gì !? đá đít Anh giờ " . Anh cười ha ha ha ! )