Wednesday, November 13, 2013

GỎI CUỐN TÔM THỊT


Món này là món mà cả Anh và em đều thích . Mình suy nghĩ thì thấy hình như cứ 1 tháng hay hơn chút là lại ăn món này . Mà món này đã kể lể - tâm tình rất nhiều , nên bài này chỉ chủ yếu chụp hình bỏ lên thôi !

Vì sắp vào mùa Xuân nên thời tiết dưới mình mát mẻ , hoa lá cây cỏ đâm chồi nở hoa tưng bừng . Rau cũng y vậy nên ăn món gì mà có rau thì thích lắm ! 





Lúc đang cuốn tự dưng mình nổi hứng ngang xương , gọi Anh í ới để nhờ chụp hình hi hi ! Bữa nay mình khỏe rồi chỉ mặt mũi là còn nhợt nhạt chưa có tươi tỉnh như bình thường . Chắc tích cực tẩm bổ thì tuần nữa là mặt nhìn sáng láng vui vẻ vô cùng rồi  ( Nói Anh chụp cho em để em khoe tình hình em lúc này cho các chị - các bạn trong nhà , thì Anh nói tỉnh rụi " Baby ! lúc này em nhìn Xấu Nhiều mà cũng chụp nữa sao ? " Mình nghe xong nhịn không nổi cái sự nhận xét chân tình ko đúng lúc của Anh nên mình cứ ngồi cười " Kệ ! Anh cứ chụp cho em đi , lúc khác cũng chẳng hơn lúc này là bao , không sao hết ! Anh cứ chụp lia lịa ! cả nhà ai cũng biết em ăn ảnh mà ! mọi người trừ hao xuống là vừa , Anh đừng lo " hi hi  




À ! mà mình nhớ ra rồi ! đúng là có chuyện để nói đây ! hi hi ! Số là hôm kia nhà mình ăn món này thì nhà bé Dương có món Phở Cuốn rất ngon . Mình qua nhà em ngắm nghía rùi và sẽ làm ăn thử trong nay mai , có điều bé Dương nói 1 câu với em Xuân nghe rất " ghét " ... em bảo đảm ngon hơn Gỏi Cuốn "  . Mình nghe xong cười sặc sặc rồi muốn đét 1 cái vào mông cô bé này ghê !  Hãy đợi đấy cô bé kia , để khi 8 làm món đó ăn xong thì 8 sẽ bình loạn hen !  






Giờ thì mời cả nhà mình nhâm nhi Gỏi Cuốn nhé ! Ngày mốt 8 làm Phở Cuốn , 8 lại mời mọi người thưởng thức tiếp !