Wednesday, November 13, 2013

ĐI XEM ĐÔ VẬT ! ( WRESTLING )


Tính không viết bài này nữa vì lâu quá cũng hết hứng thú kể chuyện rồi , nhưng nhìn hình thấy công mình chụp mà giờ bỏ thì uổng nên thôi gửi ở đây làm kỷ niệm vậy .

Cái môn này mình biết từ hồi nhỏ vì Ba mình hay mua băng về coi . Ngày ấy mình sợ lắm vì thấy cứ đánh nhau chí chóe , đập nhau ầm ầm mà người nào người đó to như trâu vậy , có khi máu chảy tùm lum thấy gớm nên ko dám ngó nữa . Hỏi Ba mình cái này thiệt hay giả thì Ba mình nói là thật ! Sau này lớn lên không thấy Ba coi nữa rồi mình cũng quên luôn !

Ai dè đâu lấy chồng thì lại trúng ngay chồng mê coi đô vật và Football của Mỹ . Anh hiếm khi bỏ sót giờ chiếu trên TV lắm . Và đặc biệt mỗi khi họ về No biểu diễn là Anh đặt vé từ trước đi coi .
Mỗi khi Anh coi trên Tv thì mình ngồi bên chơi game hay lướt net thôi , lâu lâu thấy Anh cười hì hì thì mình liếc lên tv ngó ngó chút rồi thôi . Cứ vậy mà ngày qua ngày mình thuộc tên gần hết các anh chàng đô vật luôn mới ghê . Mỗi khi đoàn đô vật về No , Anh đi coi thì chở mình sang nhà má chồng ở đó , đến khi Anh coi xong chừng gần 11h đêm thì Anh ghé nhà Má đón về . Điều đặn như vậy từ những năm qua .

Những lần đi coi Anh đều hỏi có muốn đi với Anh ko để Anh đặt vé , nhưng mình ko bao giờ đi . Lần này vì Má chồng đi chơi trên nhà anh lớn của Anh mấy tháng nay chưa về , nên Anh muốn mình đi chung còn ko thì Anh ở nhà ! Thấy lâu lâu họ mới về biễu diễn mà không đi thì Anh cũng ở nhà vì ko muốn mình ở nhà một mình nên mình đành đi .

Lần này mình đi cố tình mang theo cái ống kính dài để chụp . Anh nói Anh mua vé ngồi gần lắm nên mình cũng tính khỏi mang theo nhưng nghĩ sao lại đổi ý . Tuy là Anh mua vé ngồi rất gần ( từ dưới đài đếm lên là dãy thứ 17 ) nhưng vì đài to quá nên khoảng cách để chụp hình cũng là hơi xa , còn xem không thì rất vừa mắt . Những lần đoàn đô vật về thì họ biễu diễn trong Dome nhỏ thôi chứa được khoảng 17.000 người xem ( còn superdome gần bên thì chứa được 80.000 người , chủ yếu là để xem footbal game ). Mình thấy dân Mỹ đưa con đi coi rất đông và những đứa trẻ con rất thích , reo hò dữ dội và mặt mày cười toe toét !

Hình này chụp từ chỗ mình ngồi ngược lên trên



Bắt đầu mở màng ( những hình chân dung là mình lấy trên internet )



Anh luôn nói Wrestling là đánh giả , chủ yếu là biểu diễn và nghe đấu khẩu giữa các tay đô vật mà thôi , ai nói càng hay thì người ta càng thích . Tuy đánh giả nhưng cũng phải có thế và diễn phải như thật mới hấp dẫn . Ở đây mình chỉ chụp những cặp đánh mà mình biết và thích thích thôi ! hihi !

BIG SHOW ( anh này cao tính ra 2m lận )



ALBERTO DEL RIO



Vì chưa quen chụp nên ko canh được những lúc 2 anh chàng vật ầm ầm









Thắng rồi ! ka ka !



ĐÂY LÀ ANH CHÀNG MÌNH KHOÁI RANDY ORTON



Dáng đẹp , nhìn đàn ông - mặt lạnh lùng và cặp mắt có hơi ác chút ! he he !



Nhưng đánh hay và diễn xuất tốt , lần này uổng là anh ta đánh trong lồng sắt nên khó chụp rõ được















HAI CÔ GÁI

Mình ko biết tên , chỉ thấy là lần này ko có nhiều con gái như coi trên Tv , và 2 em này mặc đồ kín đáo quá , không giống mấy em khác mặc đồ vô cùng " xết xi " . Chỉ mỗi chíp nhỏ và cái áo ngực không bao nổi 2 trái bưởi to căng hết cỡ hi hi ! Mà nghĩ cũng hay , mỗi lần các nàng vật nhau - ném nhau xuống sàn rầm rầm - 2 quả bưởi đập ầm ầm xuống sàn mà tuyệt nhiên ko có dấu hiệu rạn nứt hay dập nát . Nói vậy thôi chứ coi live còn thấy rõ là đánh giả hơn coi trên tv nữa hihi !





Túm tóc quánh nhau tá lả







Cuối cùng nàng vẫn giữ được Championship belt của mình hi hi !




JOHN CINA . Anh chàng này rất được khán giả ưa chuộng và mình cũng thích vì khi anh ta xuất hiện là có câu nói " Can u see me now " kèm theo bàn tay xòe ra đưa qua lại ngay mặt .





Lột áo bắt đầu quánh tứ tung he he !


















CMPUNK - anh chàng này nhìn cũng rất được ưa chuộng



VÀ DWAYNE JOHNSON - anh chàng rất rất nổi tiếng về đánh đô vật và cả đóng phim . Những phim anh ta đóng mình đã được xem nhưng chỉ thích phim Journey 2( The Mysterious Island ) dạng 3D coi rất đẹp và hay .



Cmpunk và anh chàng the rock xuất hiện là khán giả rần rần hò hét













cmpunk đánh the rock , nhưng ai dè đánh ngay ông bầu , hihi !







Cuối cùng thì the rock vẫn thắng



Mình coi thì chỉ lâu lâu thấy vui vui thì hò reo chút xíu và chụp mấy người mình thích , còn lại chủ yếu là mình toàn ngồi ăn , còn Anh thì khỏi nói , Anh coi rất hào hứng , thường đứng chứ ít khi chịu ngồi , lâu lâu ngó qua thấy mình cứ ngồi ăn thì cười . Thấy Anh coi vui mình cũng không muốn làm Anh mất hứng nên không nhờ Anh chụp hình mình hi hi . Ai dè lúc ra về , Anh đưa lại phone cho mình và nói Anh có chụp em 1 tấm . Mình mở coi thử thì đúng 1 tấm thiệt ! hi hi !  


Nếu lần sau Anh có rủ mình đi nữa thì chắc mình không từ chối , vì ít ra đi coi vui vui lại trong đó bán đồ ăn nhẹ rất ngon , mình thích ! knockout