Thursday, October 9, 2014

BÁNH MÌ CHẢ CÁ



Bánh mì chả cá thì thỉnh thoảng mình cũng có ăn , nhưng thường chỉ là kẹp chả cá , xịt miếng nước tương và thêm ớt là ùm thôi , chủ yếu là thanh toán chả cá dư cho hết . Lần này chị Danh làm ổ bánh mì có đầy đủ nguyên vật liệu quá , lại chụp hình nhìn hấp dẫn ghê gớm và phán thế này " Bánh mì chả cá này đảm bảo ngon hơn bánh mì heo quay or bánh mì thịt nguội. Ăn vô là nhức nhối , ăn rồi muốn ăn nữa không ngừng. Nếu có ngừng thì chỉ ngừng để ăn tiếp ổ khác mà thôi "  
Nghe chịu hỏng nổi luôn , nhất là với cái đứa mê ăn như mình thì làm ngơ được mới là chuyện lớn ! ha ha ! 

Nguyên liệu rất đầy đủ nha !



Cho tương đen + tương ớt 


Xếp chả cá lên 



Lần lược cho rau răm - ớt - hành ... xịt chút nước tương nếu lạt  là có được ổ bánh mì ngon tuyệt 


Bánh mì ngon là vậy đó nhưng chỉ có mình em gặm khí thế bị em thèm từ buổi tối nên ăn sáng bằng bánh mì chả cá . Còn Anh thì chỉ uống cà phê và ăn Doughnut chứ không chịu ăn . Em rủ mãi thì nói một câu lãng xẹt " Làm grits - egg - sausage đi em , Anh ăn cùng với em " . Mình bảo " dẹp Anh đi " , có vậy mà Anh cũng cười ha ha  !

Mình chưa từng ăn bánh mì chả cá mà có tương đen - rau răm ở trong , nên lần này ăn theo chị Danh ngon thật và mùi vị khác hẳn ! Chả cá thì mình cho vô lò nướng lại cho nóng , bỏ đầy đủ mọi thứ vào bánh mì , khi ăn giống y như chị diễn tả vậy " Cắn 1 phát cay cay , ngọt ngọt , thơm thơm mùi rau răm " . Em xin bổ sung thêm là bánh mì giòn giòn , chả cá mềm mịn , dai nhẹ , thơm mùi gia vị , ăn ngon như như THỊT vậy đó ! ( bảo đảm có người lườm mình ha ha )

Mình cứ vừa ăn vừa tấm tắc khen làm Anh cứ ngồi cười tỉm tỉm . 


Thật sự nếu không sợ no quá không ăn cơm trưa với Anh được thì mình dám dứt ít nhất thêm nữa ổ chứ chẳng chơi , đang ngon miệng quá mà . 

Chị Danhhhh ! Ta nói ngon dze kiu luôn chị ơi ! Chị làm ơn đừng làm món gì có liên quan đến chả cá nữa nha ! khổ thân em lắmmmm ! hi hi !



Tặng chị 1 bông hoa trong vườn nhà thay lời cảm ơn lia lịa của em nha !