Thursday, January 8, 2015

ANH VÀ EM Ở NEW HAMPSHIRE ( 1/6/2015 )


Hai bữa nay Anh và em đang ở New Hampshire . Mình đi thăm người bạn thương quý mà mình có duyên gặp gỡ trên O ngày ấy . Đã gặp nhau lần đầu vào mùa thu của 2 năm về trước , lúc đó chỉ ở bên nhau có vài ngày ngắn ngủi nên về nhà cứ " tương tư nhớ nhung riết ... " hi hi !

Lần này mình quyết định đi mùa Đông và ghé thăm bạn tới gần tuần luôn cho đã hi hi ! Với lại mùa đông công việc của bạn không bận rộn như mùa hè , 2 đứa xáp lại tha hồ nấu ăn và 888 với nhau .



Con gái của bạn 2 năm về trước nàng mới được 2 tuổi , mình chỉ được nhìn nàng chứ nàng nhất định không cho mình ẵm , sau này mỗi khi nói chuyện với bạn qua phone , nàng biết dì Thu nói chuyện với Mẹ thì nói " cho con nói chuyện với dì Thu " hay là " con muốn nói chuyện với dì Thu " hi hi !
Lần này nàng không còn lạ mình nữa , muốn gì nàng cũng chịu và giỡn với mình . Nàng còn leo vào lòng mình và ngủ khò trên tay mình một cách tự nhiên . Nàng thích nghịch tóc mình và hay có cử chỉ âu yếm với mình , nàng rất đáng iu và lém lỉnh !









Trời lạnh thật lạnh bên ngoài , bạn nấu 1 nồi hủ tíu mì thật ngon . Cả nhà quây quần ăn vui vẻ bên nhau


Tô hủ tíu bốc khói nghi ngút thật hấp dẫn



Mình ở vùng South nên mùa đông có ngày lạnh nhiều - lạnh ít . Còn mùa đông ở đây , nói đến đây tự nhiên thấy lạnh quá hi hi ! Mùa đông ở đây lạnh tái tê - lạnh teo luôn , lại có tuyết rơi nữa .


Nhìn độ F thì đã oải , chuyển qua độ C nhìn muốn chết cóng luôn

Cảm động nhất là bạn tự tay làm cho mình Birthday cake thật đẹp và ngon dù ngày sinh nhật của mình đã qua 1 tuần ( 1/1) . Sinh Nhật mình vào ngay ngày New Year nhưng vì háo hức chuẩn bị lên bạn nên mình dẹp hết mọi thứ , không làm gì cả hi hi !




Con gái bạn lấy sợi dây đồ chơi của bé đeo lên cổ cho mình , bạn nói nhìn mình trẻ như mới 18 tuổi ha ha !

Bạn Bông làm bánh Tiramisu , mình không ngờ bạn làm bánh này ngon đến vậy . Mình đã ăn bánh này mua ở nhà hàng Ý , mình thấy cũng rất ngon nhưng thật lòng so với bánh của bạn làm thì không ngon bằng . Bạn làm bánh này không quá ngọt , bánh ăn vào tan nhẹ trong miệng thơm lừng , nhân nhẫn vị đắng của cà phê , béo ngậy của cheese , thoang thoảng mùi rượu thơm và mềm mịn của bánh lady fingers . Rất là ngon ! 
Mình không hảo ăn bánh ngọt vậy mà lần đầu tiên trong đời mình ăn rỉ rả từ sáng đến chiều hết một phần ba ổ bánh , Anh rất ngạc nhiên . Còn Anh thì khen nức nở , cũng bảo ngon rất ngon . Bạn thấy mình ăn được thì vui lắm và nói khi nào mình về lại nhà thì sẽ làm cho mình 1 ổ bánh cầm về . Mình chịu ngay và nói bạn phải chỉ mình làm được bánh này trước khi mình trở về nhà .