Wednesday, November 11, 2015

DAT DOG


Hình mượn từ net - mặt trước của quán 

Biết được tiệm này là do một lần khá lâu Anh có hẹn đi bác sĩ ở bệnh viện Touro gần đó , bữa ấy sửa đường nên Anh đi bọc đường trong để ra lại đường lớn cho dễ và thấy tiệm này . Mấy lần nói đi ăn thử cho biết nhưng rồi quên hoài mãi đến giờ mới nhớ và Anh đưa em đi ăn trưa ở đây . 

Quán này nằm ở uptown lại trong đường nhỏ nên tìm chỗ đậu xe hơi khó , hên cái là em đi quá giờ trưa một chút nên không đến nỗi . Trời hôm qua se se lạnh và có gió nên khá là dễ chịu , khi đến nơi đập vào mắt em là cái xe đậu bên hông quán , em phì cười .



Đến khi vòng ra trước em hơi bất ngờ vì mới ngó qua khá là tầm thường , nhưng khi để ý chút thì em cảm thấy người ta cố tình làm kiểu nó vậy . Người ta làm cho mình có cảm giác gần gũi - bình dân với những chiếc bàn sắt đủ màu và hơi cũ , những băng ghế gỗ ... được kê trước quán cho khách thích ngồi bên ngoài .  
Bên trong quán , ánh sáng tỏa ra từ những dây đèn màu giăng lòng vòng trên trần . Trong đây cũng kê nhiều bàn cho khách và có cả bar rượu . Những nhân viên phục vụ và làm việc toàn người trẻ và nhìn ai cũng cá tính với cách ăn bận rất bụi bặm nhưng khi nói chuyện thì khá là dễ mến - vui vẻ .

bên hông quán


anh chàng nón đỏ là người phục vụ

Lúc coi menu thì em chọn loại Hot sausage và khoai thì chọn Dat dog fries ( chọn loại đơn giản cho dễ ăn chứ sợ lạ lạ em không biết ăn thì khổ ) , thức uống yêu thích của em là Coke . Anh thì mất gần 1 phút cà kê săm soi thì quyết địmh chọn Guinness dog , khoai tây chiên là Chilli chesse fries và uống nước lạnh hi hi . Lúc họ hỏi em bỏ gì vào bánh mì thì em mới lúng túng vì chẳng biết chọn gì , em nói cho mọi thứ luôn đi thì anh chàng ấy cười ha ha nói bỏ hết sợ em ăn không được, em cười và cuối cùng chỉ lấy mấy thứ em quen ăn như onion - ketchup - mayo - jalapeno ... . Anh chọn gì em không biết vì ra ngoài chọn chỗ ngồi .



Anh ra thấy em chọn chỗ này thì lườm " em ngồi thôi mà cũng phải bàn hồng ghế hồng là sao , ghê ! " Em cười hì hì . Em nhờ Anh chụp em một tấm làm duyên trước khi ăn 



Lúc người phục vụ mang đồ ra , em tròn mắt vì nhiều . Em làm sao mà ăn hết nổi 2 phần này , ăn hết bánh mì là em đã ngất ngư rồi chứ giỡn . nhưng mà công nhận nhìn ngon và hấp dẫn lắm 



Phần của Anh nhìn thôi đã thấy ngon 


Guinness dog



Chilli chesse fries - món này có chilli em ko thử - em ko thích mùi chilli

Sausage bên trong mềm mượt , béo ngậy và có mùi thơm rất lạ , vị rất ngon 




Còn phần em ngó coi cũng ngon nhưng bình thường hi hi 


Hot Sausage



Dat dog fries - giòn ngon - vị hơi mặn , thơm mùi gia vị Cajun

Sausage bên trong cũng mềm mượt - cay chút xíu xiu - vị rất ngon , vừa miệng . 





Nhưng có lẽ ấn tượng với em nhất đó là bánh mì , bánh mì ngon lắm lắm luôn ! họ làm bánh mì giòn nhẹ và béo béo , mùi rất thơm , khác hẳn với những chỗ em đã ăn qua . Bánh mì có vị và mùi thơm na ná như bánh mì ở raising Cane's nhưng ở Dat Dog ngon hơn nhiều . 



Em thích và loáng cái dứt sạch phần bánh mì của mình , vẫn còn thèm . Anh hỏi ăn nữa không mua thêm nhưng vì thương cái vòng 2 đang tăng dần theo tuổi tác nên em quay qua gặm khoai chiên ( còn kinh khủng hơn hi hi ) . Nói vậy chứ chừng chút xíu là cảm thấy no rồi nên em chỉ khều vài miếng là ngưng .

Anh của em thì miễn chê , ăn ngon lành vô cùng . Anh khen phần bánh của Anh ngon và cả Chilli chesse fries nữa , Anh nói chilli không mặn và rất thơm , Anh rất thích ! Anh hài lòng với quán này và nói lần tới sẽ quay trở lại để thử tiếp các loại khác . 

Em cũng thích nữa Anh ! Cảm ơn Anh đã dẫn em đi ăn bữa trưa thật ngon ... ! 


Anh đang chờ đồ ăn mang ra , em chụp lén Anh đang nói chuyện he he !