Sunday, February 14, 2021

CƠM GIA ĐÌNH MÙNG 3 TẾT 2021

 

Tình Yêu Lớn và Tình Yêu Nhỏ

 
Mùng 3 Tết , khi mà mọi người đều chán chê những món ăn ngon thì em mới được ở nhà để chuẩn bị bữa cơm ngày Tết như mọi năm .
Năm nay lần đầu tiên có  em của Anh ghé nhà ăn cơm Tết . ( lâu lâu có ghé nhưng ko phải Tết ) Mặc dù đã đưa đồ ăn đến tận nhà từng người trước đó ! nhưng bữa nay dùng cơm xong , ra về vẫn xin togo vì đồ ăn chị Thu cho ngon quá ! Nhà tụi em ăn hết rồi 😆 . Còn hẹn hò sang năm anh em mình về nhà Má để được chị Thu nấu món Tết .

 
Mẹ đang chụp hình nhảy vào đứng chơi vậy đó
 
Em may mắn khi có các chú cô chồng - các em chồng là những người hiền lành và tử tế . Em chồng là con nít khi qua Mỹ và vài đứa sanh bên này ( em út của chồng lớn hơn em 2 tuổi ) nên tính tình dễ mến lắm , lại thương Anh , chỉ cần Anh lên tiếng nhờ gì đó là làm ngay ko bao giờ từ chối . Mà Anh thì lại hiếm khi nhờ 😁 . Bởi vậy họ mà thích gì mà em làm được là em cũng chẳng bao giờ nói không .
Bữa này thiếu Giò Thủ ( chưa được tài trợ 🤣 ) và Thịt Ngâm Nước Mắm ( chưa thấm đủ ) nhưng các em Anh thì cũng chỉ biết ăn Bánh Tét- Thịt Kho Trứng và Chả Lụa - Lạp Xưởng với Canh Khổ Qua , còn mấy món kia họ chẳng biết là gì luôn .
 
Thiếu thịt ngâm nước mắm chưa thấm đủ và giò thủ

Em làm thêm bánh Yogurt Nho và đổ bánh Tàn Ong ( Waffles 🧇) cho họ ăn tráng miệng . Họ ko biết ăn Mứt các loại nên hên quá em còn để ăn cho đã he he ! 
 

Mứt dừa của 2 chị thương quý cho : chị Du Hạ và chị Danh

Nguyên ngày nấu nướng em nhừ người luôn . Anh biết nên bóp tay chân cho em đỡ mỏi và cứ cảm ơn lia lịa vì đã cho các em của Anh được thưởng thức cơm Tết gia đình 🥰❤️