Sunday, November 30, 2014

CHÁO LÒNG



Từ sau Lễ Tạ Ơn nhà mình toàn ăn đồ Mỹ . Phần vì bận rộn làm cho xong vài chuyện , phần vì ráng ăn hết những đồ ăn mang về từ nhà má chồng . Bữa đó cô chồng và các em chồng nấu toàn món dành cho lễ mà lại nấu nhiều nên mọi người phải mang bớt về cho hết . Mình không hảo ăn đồ Mỹ nên chỉ khều vài miếng , thậm chí đến Turkey mình còn không đụng đến , chỉ nhìn thôi là thấy ngán rồi . Anh thì ăn nhiều khỏi nói luôn hi hi !

Chiều về bên nhà anh chị Việt lại tiếp tục với vài món tương tự , nhưng được cái có thêm món Việt như mì xào - cơm chiên và chả giò nên mình ăn rất ngon miệng . Anh thì vẫn ăn tiếp món ghiền , tuyệt nhiên không đụng đến mấy món mình thích gì hết ! 


Có lẽ vì nhìn và ăn đồ Mỹ hơi nhiều nên giờ thèm cháo lòng ghê gớm , cứ nghĩ đến chuyện đưa muỗng cháo lòng thơm nức , nóng hổi lên thổi thổi rồi ùm mà đã cảm thấy ngon hi hi . Mua nào gan - tim - lưỡi - dồi trường ... và nấu ngay . Mình đã kể lể nhiều về món  Cháo Lòng Ở Đây  nên giờ không lảm nhảm nữa ! 

Chuyến này thèm ăn chứ không thèm chụp hình nên chẳng có xắp xếp gì hết , chỉ bày ra bàn và bụp bụp vài tấm giữ lại mà thôi . 


Anh và em rất thích ăn Giò Cháo Quẩy , mỗi lần nấu món này là bay vèo hết mấy cặp bánh lớn , vừa ăn vã vừa kèm cháo . Đúng là đang thèm và được ăn nó đã gì đâu luôn . Cháo ngon tuyệt ! ...