Monday, April 4, 2016

ST. PATRICK'S DAY PARADE IN NO 2016


Đi chơi đã đời mà giờ mới viết bài vì lười hì hì ! em lại rủ rê chị sang em chơi ngày này cho biết và năm trước chị cũng có qua chơi lễ Mardi Gras rồi .

Trên đường đi , 2 chị em nhí nhố vầy nè 

Ở chỗ em hàng năm vào những ngày kỷ niệm thánh Patrick đều có những cuộc diễu hành rất vui như vầy Tuy không lớn bằng và không phải là lễ chính như Mardi Gras ( ngày này học sinh chỗ em được nghỉ học hết ) , nhưng cũng đông vui náo nhiệt lắm ! 2 năm trước em đã đi và viết bài   Ở Đây   rồi , nên lần này em không nói nhiều nữa , chỉ lựa những tấm hình vui mắt và hình 4 nhân vật chín mà thôi hí hí !

Đậu xe rồi cụ bị ghế ngồi - thùng đá trữ nước và chips ... 

Mới gặp lần đầu mà tay nắm tay coi thân thiết dễ sợ ha ha 

Nếu như lần trước em đi trời khá là mát và hơi có phần âm u thì lần này lạnh và gió phần phật . Cả nhà kéo nhau ra cũng khá sớm nhưng chẳng còn chỗ tốt , mọi người ngồi chật 2 bên đường . Có 1 chỗ riêng biệt ngay khúc cua giữa đường mà chẳng có ai ngồi nên mọi người nhất trí ở đó . Mãi lúc sau em mới biết vì chỗ đó bị kéo rào chắn lại khi parade bắt dầu , xe sẽ ôm cua quẹo đường khác nên đứng ở đó ít được quăng đồ cho chụp hi hi ! chứ không thoải mái như đứng 2 bên đường .

Gió lạnh khiến con bé mặc 2 áo dầy mà còn lấy luôn mền quấn ha ha 


Chị chụp cho em lúc đang ngồi chờ đến giờ , vì thời tiết thay đổi đột ngột nên em không có đồ màu xanh khác để để thế , mà sợ mặc áo khoát vào nhìn xấu nên cứ để vậy cho nên ngồi thấy thảnh thơi chứ thật ra lúc đó lạnh teo trên quéo dưới luôn 



Lúc nào cũng có xe cứu thương - xe cảnh sát chạy tới lui . Lần này không có máy bay , chắc lần trước nó tìm bắt ai thiệt rồi hi hi




Mấy cái floats chuẩn bị đi nên chận hàng rào ngay chỗ cả nhà ngồi , kệ vậy , miễn an toàn là được 



Bắt đầu ném và lụm 







Rất thích khi chộp được khoảnh khắc đẹp của 2 mẹ con 










Nãy là người thảy đồ , còn giờ là người chụp đồ he he !  Cả nhà ai cũng dược quăng đủ thứ , em lần này mới bắt đầu được chút mà được 2 anh tặng bông và nhiệm vụ của em là " hun gió " ngang má , hun thì em không ngại mà ngại mấy anh đi bộ mồ hôi đổ ra " ... ọe ọe "  làm em ớn quá , em hỏng ham ! ( ha ha ) nên em đứng lui vào trong cho chắc  . Được bạn kia thảy cho cái dù làm em thích như điên và mấy sợi dây đẹp . Có dù đội cho mát hí hí ! 



Cặp đôi tình tứ và đáng iuuuu ! 



Anh và con gái chị Loan , cô bé nhỏ thích được chú Thanh đứng kế để reo hò và chụp đồ


Bờ vai  mà em lúc nào cũng muốn được tựa đầu ...



Chưa có lần nào em đi coi parade mà ở lại đến cuối cùng , nên lần này em chứng kiến cảnh người ta dọn dẹp những thứ khi ném rơi xuống đường khi vừa chấm dứt parade mà em phục lăn . Xe ủi rác - xúc rác - xe hút rác - xe rửa đường ... ta nói hoạt động rần rần ... chẳng mấy chốc con đường sạch sẽ như lúc ban đầu và khi dân chúng di chuyển hết thì bắt đầu thông đường cho xe chạy lại . Em chỉ coi chứ ko chụp lại nên mượn đỡ hình chị Danh bỏ lên hi hi 


Sau đó đi ăn Buffet vì ai cũng đói


Và trở về nhà với chiến lợi phẩm . Vì đứng ngay khúc khó thảy đồ nên chỉ được có vậy , chứ đứng 2 bên đường là còn nhiều hơn nữa ... Ham hố vậy thôi chứ thật ra mua ở ngoài đâu có mắc mỏ gì , nhưng cái cảm giác được bắt chụp đồ khá là vui và thú vị chưa kể đôi khi người ta ném hụt hay người bắt bị hụt nó văng vào vai - tay - mông - chân ... đứa kế bên mới đau hi hi !




Tối đó cả nhà không dám thức khuya như mọi khi mà đi ngủ để mai còn đi chơi qua tiểu bang Alabama xem vườn hoa .