Monday, January 4, 2021

MỪNG GIÁNG SINH 2020

 


 
Giang Sinh năm nay , con gái yêu của Anh và em được 3 tuổi 1 tháng . Nàng là em bé vui vẻ - hiếu động - thích bày tỏ tình cảm - thích ăn ngon và biết xúc động trước món ăn ngon đẹp 😁 ( Mê uống Smoothie King như Ba ) 

Nàng rất thích hát và hát khá hay , thuộc rất nhiều bài hát thiếu nhi của Mỹ , thích được đi chợ , đi chơi và biết đọc từ lúc 2 tuổi rưỡi. Đến lúc này, nàng có thể đọc được 90% truyện tranh con  nít dù Anhvaem chưa từng dạy , nếu có thì cũng chỉ khi con đọc sai , còn như sai ít cũng mặc kệ . Nàng nhận biết được Mall - chợ Costco - Walmart và những chợ Local trong thành phố . 
 


Nàng biết cảm ơn khi được quà hay được giúp đỡ , biết xin lỗi kèm nước mắt khi làm sai . Biết sợ mẹ nhưng ko sợ Ba , thương Ba hơn vì được chìu chuộng nhưng khi bệnh thì chỉ biết có mẹ và đeo mẹ như keo . 
 


 
Nàng chưa biết đòi quà , chỉ biết gỡ quà và chưa biết tự lựa chọn quần áo mình thích mặc . Có lẽ do lúc nào mặc đồ cho nàng , mẹ đều luôn miệng khen đẹp quá xinh quá ! Nên đối với nàng cái gì nàng có đều đẹp và nàng không quan tâm 😆
 


Nàng bỏ từng thứ không cần thiết khi lớn dần rất dễ dàng  nhưng riêng Tã thì chưa bỏ được 🤣 , đang cố gắng nhưng Anhvaem vẫn chưa làm được cho con . Quyết tâm trễ nhất cho tới tháng 7 năm nay phải bỏ được .