Saturday, June 2, 2012

THỊT HẤP TRỨNG MUỐI



 
Món ăn này mình làm cũng hơi lâu rồi , lần đó làm xong ăn thử 1 miếng mà giật mình vì không ngờ món ăn này làm đơn giản quá mà ăn thì rất ngon . Lần đó mình chụp hình dưới ánh đèn nên hình không vừa ý vì món ăn nhìn bị giảm bớt hấp dẫn , tính để bữa nào mua trứng về làm lại rồi chụp hình nhưng lu bu – loay hoay – rồi cảm cúm nên đế giờ vẫn chưa làm lại :p . Lần đó ăn ngon quá , chạy qua NHÀ EM XUÂN khoe nhưng có nói hình ko đẹp nên ngại đưa lên . Viết đến đây thì thật tình quên mất em lúc đó đã nói những gì với mình nhưng mình chỉ nhớ em nói mình ăn ngon là em vui rồi ! :happy: :flirt: .
Dài dòng vậy chứ ý chính là mình muốn nói món ăn này ngon nhưng bị mình cố tình dìm hàng , nhưng cuối cùng dìm ko được nên cho em nó lên sàn luôn ! :D Hy vọng em Xuân nhà ta nhìn thấy thì không có hét toáng lên " 8 ! Sao 8 làm món này mà em nhận ko ra là món gì luôn ! "

Hình này là khi mình trộn mọi thứ xong hết , chỉ chờ đem đi hấp . Cũng nên nói qua là em Xuân hướng dẫn cách làm có nói trộn trứng với thịt nhưng mình trộn nhiệt tình quá nên 5 cái trứng muối nó hòa tan vào thịt luôn hi hi ! Lần sau mình làm sẽ rút kinh nghiệm là chừa lại vài cái lòng đỏ cho nó nổi lên nhìn mới đẹp và hấp dẫn như em Xuân !



Hấp xong rùi ! 



Cắt ăn thử nào ! 



Mình làm món này cho nhiều trứng nên mình không cho muối vào món ăn nữa , nên khi ăn có vị mặn nhẹ tự nhiên của trứng muối , ăn không thôi cũng vừa miệng , ăn với cơm nóng + dưa leo hay canh thì càng ngon hơn :up: 



Cảm ơn em Xuân đã cho 8 thưởng thức 1 món ăn cách làm dễ dàng – nhanh lẹ và ăn cũng rất ngon . 8 rất thích !