Friday, June 20, 2014

DESTIN - FLORIDA 6/2014 ( 3 )


Ngày này không tắm biển , mọi người ngủ đã mắt rồi kéo nhau  đi ăn sáng . Anh Việt và anh Nguyên chọn quán Another Broken Egg Cafe để ăn sáng . Quán đông nên mọi người xếp hàng bên ngoài chờ đợi để được gọi tên . Ở bên NO thì quán cũng đông nhưng không phải xếp hàng như ở Destin này . 



Anh chàng phục vụ nói cả nhà mình phải chờ 45 phút . Trời sáng nay lại âm u và lất phất mưa , mọi người thống nhất là chờ . Ăn sáng ở đây giá  hơi đắt - nhưng được cái là rất ngon và rất đáng để chờ đợi . Hay thật ! gần 45 phút là họ gọi , ai cũng mừng vì bụng cũng đã đói meo . Món ăn sáng của Mỹ mình thường chọn món đơn giản để dễ ăn . Còn Anh cùng 2 con trai anh chị Việt thì ghiền ăn đồ Mỹ lắm nên đa số món nào cũng ăn . 


Món của mình và chị Việt giống nhau ,  Traditional  ( egg - bacon - sausage - muffin - hash potatoes ... ) và uống OJ . 



Món của Anh là Lobster & Brie Omelette và uống Latte coffee . Ăn ké Anh một miếng ngon dễ sợ . Thịt Lobster ngọt thơm . 







anh Nguyên chọn món Crabcakes Cavallo. Mình cũng thử ké chút và còn khoái hơn món của Anh luôn hi hi . Mùi ghẹ thơm khiến ăn không thấy ngán . Ngon ngon !



Món của 2 con trai anh chị Việt bên trong trứng omelette có cả thịt tôm - cua - crawfish ... món này mình không nhớ tên và cũng không thử nhưng nhìn cũng rất ngon và con trai chị khen ngon và thích . 



Món của anh Việt là Benadict Oscar . Có Ham và mấy loại cheess khác nhau . Anh Việt có đưa Anh ăn thử 1 miếng cho biết và Anh cũng khen ngon quá ! 





Ăn sáng no nê xong thì bắt đầu đi shopping . Ở ngay chỗ mình ở có một Outlet mall rất lớn , mỗi lần đến đây tắm biển là mọi ngưởi đều kéo nhau vào đây . Mình chỉ đi lòng vòng chơi chứ cũng ít khi mua vì những hiệu quần áo quen mặc , hễ cứ có đồ gì mới họ hay gửi về cho mình biết , thích thì đi mua chứ không đợi đi chơi như vầy mới mua thì xách lỉnh kỉnh lắm , trừ khi đi nhằm lúc họ on sale tới 50% -70% off thì chắc cũng không thể không dòm ngó coi mua được gì không hi hi . Nhưng thường mình hiếm khi được dịp may như vậy 










Chiều đến , mọi người kéo nhau ra biển đi dạo cho mát chứ không tắm . Mình rủ chị Việt đi lụm con Hến . Mình nói lụm về đi em xào ăn ngon lắm . Chị Việt nói ai mà ăn con này , mình nói nó là con Hến người ta nấu Cơm Hến mà chị ( thật ra mình thấy nó nhỏ thì nói vậy chứ mình không biết đúng không hi hi ) . Vậy là 2 chị em hì hục cả buổi  lụm được gần 1 chai nước 500ml hi hi .Đau cả lưng nhưng vui .  Lúc về lại Condo , mình đổ ra tô và ngâm cho nó ra cát để sáng mai xào ăn thử coi sao hi hi !