Tuesday, September 16, 2014

GULF SHORES BEACH


Anh và em đi biển cùng bạn bè hồi đầu tháng 9 nhân ngày nghỉ Lễ Lao Động . Đi biển hoài nên chụp riết cũng chẳng còn biết chụp gì nữa , cứ hết biển rồi đến người - hết chim rồi đến bầu trời ... Nói chung là chẳng có gì mới mẻ , nhưng mà không giữ lại làm kỷ niệm thì cũng tiếc nên lại lụi hụi cất vô nhà . 

Từ nhà mình đến Gulf Shore beach lái xe khoảng 3 tiếng . Chỗ này thuộc về tiểu bang Alabama . Hồi 2012 , Anh và em có đi Orange beach cũng gần đó  nhưng cá nhân mình vẫn thấy Orange beach nước xanh hơn và có phần đẹp hơn chỗ này . Nhưng nếu so với biển bên Florida ( phía gần mình như biển Pensacola - Navarre - Destin thì không bằng mà thời gian lái xe cũng chẳng xa hơn là mấy ( trừ khi đi biển phía dưới cuối FL thì lái mười mấy tiếng nhưng có rất nhiều chỗ tuyệt đẹp ) . 

Lần này đi sáng thứ 7 và rời đó gần trưa thứ 2 . Chỗ ở  ngay biển cũng tương đối đẹp





Từ cửa sổ phòng ngủ có thể ngắm thấy biển
 
Ra balcony nằm phơi nắng và thư giãn thì ngắm biển càng đẹp hơn

Xui cái là thời tiết mấy ngày này xấu , hay mưa bất chợt và không kéo dài nên rất nóng bức + sóng rất to mang theo vào bờ  đầy rong nên mình chả dám tắm luôn .

Sáng sớm cỡ 4 giờ và chiều đến , Anh thì cùng bác Giao ( ba của chị Loan ) và chồng chị không tắm mà cứ câu cá ( ghiền thấy sợ luôn ) . Nhưng biển rong quá nên quăng cần xuống là dính rong ngay , rất khó để câu được nhiều cá . 


11 năm nuôi Anh , Anh của em bụ bẫm nhìn thương quá !

23 năm , có 3 con kỳ đà đã lớn , nhưng tình vẫn vui vẻ mặn nồng và chị vẫn mi nhon hết sức hí hí !


Bác gái giờ chót bận việc nên bác trai cô đơn !


chị Trang đi 1 mình vì chồng làm ở Hospital , ko xin nghỉ được




Anh câu dính cả cá đuối to luôn hi hi  , nhưng chồng chị Loan cắt dây chứ không bắt vì sợ nguy hiểm

Câu được cá nhìn Anh sung sướng vầy đây !


Có 1 con chim to và dạn dĩ vô cùng , hễ thấy Anh câu cá rồi gỡ ném xuống cát ( chưa bỏ ngay vào thùng ) là nó mon men đi gần gần , canh mình sơ hở là nhào vô chụp cá bay đi ra xa xa ăn , sau đó lại mon men đến tiếp . Lúc mình ra biển chơi thì Anh nói nó đã ăn mất 3 con cá Đù của Anh rồi hi hi ! 


 Mình thấy con chim dạng quá thì thích , nên sau khi chụp nó xong thì nhờ chị Loan chụp cho 1 tấm với " kẻ cướp cạn " này hi hi !



Biển chiều nhìn đẹp nhưng hơi có vẻ buồn , chim Hải Âu bay lượn dưới nắng chiều sắp tàn 











Được thứ 7 mình ngon lành là vậy , qua Sunday thì tự nhiên mình đau đầu kinh khủng , người lừ đừ như muốn cảm , có thể do tối thứ 7 thức khuya quá , ngủ không đủ giấc nên chiều đi shopping mình mang máy theo mà chả chụp gì . Mọi người chia nhau đi mua sắm và gặp nhau ở điểm hẹn . Anh thì luôn trung thành với hiệu áo Anh thích , mình đau đầu không muốn đi lòng vòng nên theo Anh vào lựa đồ cho Anh . Lúc rời khỏi tiệm , Anh nói trời đẹp quá đứng ở đây Anh chụp 1 tấm cho , em lắc đầu ko muốn nhưng Anh cứ biểu chụp , vậy là em cười te tét dù đang nhức đầu ! 

Ăn tối xong ngồi chơi được chút là em buồn ngủ vì đã uống thuốc . Thế là thăng 1 giấc tới sáng luôn ! he he ! 


công nhận em được cái ăn ảnh gớm !

Sáng thứ 2 trời đẹp ! đêm qua ngủ đã nên người tỉnh táo nhiều . Ăn sáng xong mọi người thu dọn đồ và chuẩn bị rời đó . Kéo nhau ra balcony nhờ chồng chị Loan chụp cho 4 người đẹp 1 tấm trước khi về lại No .