Friday, November 28, 2014

HAPPY THANKSGIVING 2014


Lễ Tạ Ơn năm nào cũng vậy , mình cùng Anh cùng chung vui bên đại gia đình chồng , gặp gỡ những người em chồng , cháu chắt ở xa về thăm gia đình , cùng nhau quây quần trong bữa tiệc ấm cúng đầy ắp tiếng cười . Khi tiệc tan , Anh và em về nhà nghỉ ngơi chút rồi lại khăn gói lên đường đến nhà anh chị Việt .

Mỗi năm mình đều xí phần mang Turducken và làm 1 ổ bánh ngọt đến chung vui cùng gia đình chị . Biết nhau hơn mười năm và tình cảm của mọi người dành cho nhau đã vượt quá tình bạn bè , bây giờ có thể nói xem nhau như là tình gia đình thân thiết !



Chị rất thích vào bếp và nấu ăn cũng ngon nữa . Chỉ có 2 vợ chồng chị cùng 2 con trai , vợ chồng mình và người bạn thân thiết của mọi người là anh Nguyên , vậy mà năm nào chị cũng chuẩn bị thật thịnh soạn . Cảm ơn chị thật nhiều ! 


Tuy nấu nướng bận rộn nhưng cả 2 vẫn không quên làm điệu hi hi ! 




Với Anh iu thương



Một năm nữa lại sắp qua  ... Chúng con cảm tạ Chúa đã cho gia đình nhỏ của con được bình yên và tràn ngập yêu thương ! Xin Chúa thương giữ gìn cho tất cả người thân - bạn bè của chúng con luôn được khỏe mạnh - bình an và hạnh phúc trong cuộc sống !