Thursday, August 11, 2016

PHILLY STEAK SANDWICHES




Gần hai tuần nay Anh và em mê mệt coi Olympics . Ta nói sáng mở mắt ra đi tập thể dục ở Park về đến nhà là mở Tv xem tin tức và cứ mở vậy đến hết tin tức mới tắt . Anh thì môn nào có Mỹ thi là coi  nhưng Anh và em thích nhất là coi Swimming - Gymnastics - Vollayball .
Em thì có thêm 1 cái thích nhất nhất hơn nữa đó là Anh hết đi làm cả tháng nay rồi , tình nguyện nghỉ làm ở nhà ăn chơi tiếp tục cùng em hi hi !

Trở lại cái món này , đây là một trong những món ăn của Mỹ có khá nhiều cách làm từ rườm rà cho đến đơn giản . Em thỉnh thoảng cũng vẫn hay làm cho Anh ăn nhưng em chưa chụp được một tấm hình nào cho ra hồn vì món này nhìn bên ngoài khá ngon nhưng vô hình em chụp sao mà nó xấu tệ . Bởi vậy sau này mỗi lần làm là chẳng chụp choẹt gì hết , ăn nóng cho ngon .



Lần này sở dĩ chụp là vì mấy tháng nay ngày nào em cũng ăn rau organic mua ở Costco hay Sam's như Spinach - Arugula ... làm món này ăn kèm rau nó ngon lắm lắm lại đỡ ngán nên em hứng chí chụp choẹt vậy đó nhưng cũng xấu quắc luôn he he !

Món này em theo cách làm của một trong những cô nàng nấu ăn có tiếng ở Mỹ là Rachael Ray . Cô ấy làm món này có thể nói là đơn giản nhất trong các đầu bếp khác , em thì không giỏi nấu món Mỹ cho lắm nên theo cô ấy cho nhanh và khỏe (  khác chút là em dùng bánh mì Vn và cheese loại khác )

Nếu nói riêng về phần thịt thì món này mùi vị có vẻ giống như kiểu thịt bò xào hành tây của Vn mình rất dễ ăn , khi kết hợp với cheese thì thêm phần béo và thơm hơn nữa  Cách Làm Ở Đây


Nguyên liệu chính


Thịt bò Anh chỉ thích ăn steak và phải là loại thật mềm , chứ còn mà xào và làm mấy món kiểu Vn ( trừ món bò kho hầm thịt thật mềm ) thì khó ăn cho Anh , nhưng nếu làm kiểu này thì Anh lại ăn được ( lạ nha ) , thích và hay muốn em làm cho Anh ăn  .

Khi cho nhân vào bánh mì em còn bỏ thêm Mayo và pickles để thêm phần hấp dẫn cho Anh , bánh mì phần em thì xịt thêm nhiều hot sauce ( loại của Mỹ ) cho cay ăn mới thật là ngon .