Wednesday, June 17, 2015

CÂU CHUYỆN CANDY CRUSH VÀ FROZEN



Hình lấy từ Net

Hồi lâu rồi em có viết một bài về Câu Chuyện Candy Crush . Lúc đó em đi tới vòng 545 và ngừng ở đó để chờ ra vòng mới thì tiếp tục chơi ! Lúc đó vui ghê lắm vì không ngờ có lúc mình đi tới được như vậy . 

Thời gian cứ thế trôi qua , Candy crush cứ liên tục cho ra đời những vòng kế tiếp - kế tiếp ... Em cứ tiếp tục chơi tiếp - chơi tiếp ... và rất vui vì bây giờ đã có Anh cùng tham gia với em .  Anh không chơi , chỉ ngồi coi em chơi hay lâu lâu tìm giúp hoặc chỉ em những đường đi ăn được nhiều kẹo ... Anh thường khen em giỏi khi vượt qua những vòng khó hay có lúc chỉ 1 mạng mà em qua được tới gần 10 vòng liên tiếp ... Có khi gặp những vòng quá khó , em đi cả vài tuần chưa qua được thì Anh cứ an ủi em và cứ nói " em ráng lên , em chơi giỏi vậy sẽ qua được thôi "  và những khi qua được thì mừng quá ôm Anh nhảy tưng tưng làm Anh la oi ói hi hi ! 

 
Và cứ thế cho đến 2 tuần vừa rồi , lúc đó đang chuẩn bị đi Disney World thì em đã đi tới vòng 1000 . Ta nói vui thích gì đâu luôn , em gọi Anh vào khoe cho Anh coi và Anh không tiếc lời khen em lia lịa ha ha !
Em kể cho Anh nghe là hồi nhỏ em chỉ thích chơi game Hái Nấm ( Mario ) và đi tới vòng cuối cùng cứu được công chúa luôn mà thôi , còn những game khác em chơi dở lắm và không có kiên nhẫn để đi rồi sau đó bỏ chơi game luôn cho đến lớn . Vài năm nay em chỉ có theo đuổi duy nhất Candy crush và sau đó là Frozen cho đến bây giờ . Em cũng không ngờ mình kiên nhẫn và vượt qua đến vòng 1000 luôn ! 
Em đang " hân hoan tâm sự " là vậy , thế mà Anh nghe em nói xong thì phán 1 câu " Tôi nuôi cho ăn với chơi game không mà chẳng đi được qua tới vòng 1000 thì phí đi rồi " .  Trời ơi ! làm như Anh nói trúng quá nên em lăn ra cười quá cỡ , cười đã em ngồi dậy ngó thấy cái nét mặt có vẻ ta đây , nhờ có Anh mới đi tới được vòng này , em không nín được lại cười ... Lúc này Anh không nhịn được nên cũng cười luôn ... 

Em tính vào nhà viết mấy dòng lưu lại làm kỷ niệm nhưng không có giờ nên đành để đi chơi về rồi mới viết . Ai dè đi chơi về thì mệt quá lại thêm Anh rủ em đi coi phim Jurassic World mới ra nên em lười luôn . Đến hôm nay viết bài này thì em đã đi tới vòng 1011 rồi . Nhưng giờ chỉ chơi được trên laptop thôi vì trong phone lúc nào cũng chậm hơn nhiều vòng so với laptop . Song song đó em còn chơi thêm Candy Crush Soda , hiện giờ thì đang ngáp ngáp ở vòng 390 . 

Candy Crush Soda

Trò này cũng rất hay và thú vị , có điều cá nhân em thấy khó hơn chút và ít đa dạng như Candy Crush .



Còn trò chơi Frozen thì sau khi coi phim hoạt hình Frozen , sau đó ra game thì em bắt đầu chơi . Thường thì em luôn ưu tiên cho người bạn thân thiết Candy Crush trước , khi nào xong đâu đó thì em mới chơi qua Frozen . Winter season thì em đã đi trọn 285 vòng từ hồi đầu tháng 1 lận , sau đó đang đi Summer season thì cái hồi lên bạn Bông chơi , hậu đậu làm rơi cái phone xuống bồn nước , vậy là phone hư luôn . Khổ cái là Frozen game không cho chơi trên FB như Candy Crush , chỉ có trong phone thôi nên coi như muốn chơi ở phone mới là đi lại từ đầu Winter season hic hic . Không thì phải bỏ tiền ra mua Summer season mà chơi tiếp . Em nghỉ luôn từ đó vì em đã có Candy crush và Candy crush soda rồi ! 




Đã xong mùa Đông


Bắt đầu mùa hè

Mà nói vậy là vì chưa thích Frozen nhiều thôi , chứ như Candy Crush thì em đã trả tổng cộng cũng $10 hay hơn chút rồi hì hì ! Bị nhiều khi đi xong mà bạn bè bận quá chưa kịp cho vé lên tàu , em chờ hỏng nổi nên mua $1 qua cửa cho lẹ hi hi ! Có điều mấy vòng gần đây thì Candy Crush cho đi thẳng qua luôn , không cần đợi xin vé nữa ! 

Cá nhân em nghĩ họ làm ra game hay cho mình chơi mấy năm nay rồi , bỏ ra có nhiêu đó thì cũng chẳng gì là quá , phải cho họ có lợi nhuận để họ làm thêm nhiều game hay nữa chứ ! quan trọng là Candy game giúp em giải trí lành mạnh - giúp em có những giờ phút thư giãn , cùng Anh chơi game và vui đùa . Vẫn 1 câu nói thôi " Cảm ơn Candy Crush lia lịa nhé ! " những viên kẹo sắc màu rực rỡ đáng yêu của em ...


Hình lấy từ net