Monday, December 21, 2015

BÌNH LOẠN - LINH TINH


Ta nói lâu lắm rồi không để ý tới những cuộc thi sắc đẹp lớn như Miss World hay Miss Universe , lần này xem tin tức thấy có đại diện Việt Nam là cô gái Hương Phạm . Cá nhân em thích nét đẹp của cô này lắm , miệng rộng - môi dầy căng mọng và hàm răng trắng đều thẳng tắp , mắt to đẹp và mái tóc bồng bềnh . Nhìn rất lai tây và có sức thu hút , hợp với những cuộc thi như vầy . Vậy là âm thầm theo dõi cô ấy ...



Khi nhìn những bức ảnh và lời nhận xét của các chuyên gia  nổi tiếng em lại mong cho cô ấy ghi được một dấu ấn trong cuộc thi này . Được vài chị bạn thân xung quanh thì ở đây đã lâu nên không quan tâm đến chuyện ở Vn và không để ý mấy cuộc thi này , Anh thì lại càng không nên em chẳng biết " bình loạn " cùng ai hihi . Cuối cùng em quyết định dí Anh , đưa Anh xem hình chân dung , hỏi cô này đẹp không . Anh nhìn nhìn rồi nói đẹp , em nói cô này là đại diện Vn thi Miss Universe thì Anh bảo nhìn hay hay . Đến khi em đưa hình toàn thân thì Anh nhận xét mặt đẹp thôi chứ da trắng nhìn ghê quá ! thi là rớt , da " Tan " thì may ra . Em lườm Anh nói trắng ghê gì mà ghê , chuyên gia thế giới khen mà Anh chê là sao . Anh lườm lại quát nhẹ " bắt người ta coi rồi hỏi , người ta nói thì cãi lại " . Em cười ha ha ! 

Em thích HP , cảm thấy cô ấy giỏi và cố gắng thật thật nhiều để không bị lạc mất trong một rừng sắc đẹp mê hồn bủa vây xung quanh , đọc tin tức Vn thấy khán giả ở Vn thích cô ấy nhìêu và kỳ vọng vào cô ấy quá ! nhiều người đoán cô ấy vào Top 5 và Top 3 nữa kìa . Em thì hoàn toàn không nghĩ là có thể chỉ mong cô ấy vào Top 15 là mừng cho cô ấy rồi , sau đó tiến thêm nữa thì thật sự quả là may mắn và cũng xứng đáng với công sức của cô ấy . 

Cách đây mấy bữa xem trực tiếp bán kết , thấy một HP thật tươi và tự tin trên sân khấu , nhưng thật sự khi xem trình diễn áo tắm thì mới thấy Anh nhận xét đúng , giữa một rừng người đẹp đa phần là làn da màu Tan mịn màng chắc khỏe , quyến rũ vô cùng thì làn da trắng thật sự nhìn rất yếu đuối và hơi giống " bịnh "  dáng HP  hơi " mỏng " nhất là vòng 1 . Em cảm giác hơi khó cho HP rồi nhưng vẫn mong ...  Sang phần thi trang phục dạ hội thì em thấy cái áo phần dưới đuôi nhiều lông quá , cảm giác nặng hơn so với dáng người của HP và hình như cũng làm cho những bước đi thiếu uyển chuyển mềm mại , trừ cái đuôi áo ra thì trở lên trên nhìn đơn giản , không nói ra chắc chả biết có con chim công ở trển . Cô ấy vẫn cười thật tươi , thật rạng rỡ và tự tin . Em thích cô ấy và cũng thích hoa hậu USA ( dĩ nhiên rồi ) , miệng cười cũng " tác quác " nhưng thật tươi xinh và những gì cô thể hiện cũng rất thu hút em . 

Hồi nãy vừa dùng bữa tối với Anh vừa xem thi đêm chung kết ! Em mong Hương Phạm sẽ vào Top 15 và ủng hộ Olivia Jordan . Vừa mới thấy Harvey là em đã không thích rồi ! em càu nhàu với Anh thì Anh cười cười . Đến lược Anh thấy giới thiệu giám khảo có anh chàng Emmitt Smith chơi football cho đội Cowboys thì Anh thảng thốt " OMG ! cái thằng này có biết cái quái quỷ gì đâu mà cho nó ngồi đây " . Ta nói nhìn nét mặt biểu cảm của Anh mà em cười như điên ...

Lúc công bố tới người thứ 12 thì em biết là không thể nào có HP rồi , chuyện cũng bình thường thôi nhưng thương cảm cho nàng ấy vì nàng ấy đã làm hết sức mình rồi . Thật sự em thích PH vào hơn là hoa hậu Thái và Nhật . Cá nhân em thấy PH dù không có giải nhưng vẫn là đại diện xuất sắc nhất từ trước đến nay và có lẽ sẽ em chẳng còn quan tâm đến đại diện Vn nào khác nữa vì sẽ khó có thể tìm ra một người có nét đẹp lạ và phong cách tự tin như Phạm Hương ( nhiều khi có được rồi thì cũng phải đi nhuộm da nữa chứ trắng nhách kiểu này coi bộ không ổn chút nào hì hì ) 

Mất PH thì còn Olivia Jordan , cuối cùng thì nàng lại đứng thứ 3 ( buồn 5 phút ) , và lúc trao giải thì em nghĩ có bao nhiêu con mắt theo dõi thì bấy nhiêu con mở to hết cỡ , rồi sau đó bất ngờ , rồi sau đó cười một trận , rồi sau đó hết biết nói gì luôn ( ha ha ha ! ) . 

Em không thích Steve Harvey là đúng ! thiệt là kinh khủng ! Tội cho Miss Colombia quá ! và tiếc khi không được nhìn thấy giây phút vỡ òa hạnh phúc của Miss Philippines .

Anh kết luận " Em đừng coi Miss Universe nữa như lâu giờ em không coi , vì nếu em coi lại thì người em thích sẽ luôn là người thua . Em đừng coi để người ta còn có cơ hội thắng " . Em hét lên còn Anh cười ha ha khoái vì đã xỏ xiên được em  ( hi hi )