Wednesday, February 24, 2016

CƠM CHIÊN THẬP CẨM




Đầu tuần Anh lại dưa em qua Houston chơi với chị Danh đồng thời em và chị cùng hẹn gặp gỡ chị Dã Quỳ và chị Loan ở bên Pháp sang Mỹ thăm gia đình . Được trò chuyện vui vẻ cùng các chị và ăn ngon làm em thích gì đâu luôn , hỏng muốn về chút nào nhưng vì thứ 5 Anh có hẹn đi gặp bác sĩ nên không ở lại thêm được .

Lúc về gần đến nhà em nói Anh ghé chợ Wal-mart cho em mua ít dưa leo và cà chua để về nhà chiên cơm ăn cho lẹ . Cơm chiên chiều nay chỉ có tôm tươi - lạp xưởng - chả lụa và trứng mà thôi , em nấu thêm miếng canh cải thảo cho Anh ăn thêm mặc dù đã có 1 dĩa to dưa leo và cà chua .

Anh sau khi mang hết đồ từ xe vào nhà , bỏ quần áo vào máy giặt và quét dùm em cái nhà thì ra bàn ngồi chờ em chiên cơm xong là ùm hi hi ! Khi em bê cơm ra bàn , Anh cầm muỗng nĩa lên chuẩn bị ăn thì em la oi ói nói chờ em chụp vài tấm cái đã , Anh nhăn nhó " lại chụp ? cái món này mình ăn hoài mà sao em cứ chụp là sao em " . Em cười cười " Nhìn ngon quá à ! mà mấy lần trước em chụp hỏng đẹp nên em xóa mất rồi ! giờ tính chụp lại mấy tấm thôi à ! chờ em chút đi , nhanh lắm ! em bụp bụp vài cái thôi " . Anh quát " vậy thì nhanh lên , không là tôi ăn bây giờ " . Em cười hắc hắc và ... ta nói hình nó cũng chẳng khá hơn là gì .



Làm sao mà khá được khi Anh ngồi đó cứ chọc ghẹo " chụp xấu mà cứ hay chụp " hoặc nói " chút nữa vào phòng xem hình, lại than với chồng Anh ơi em chụp ghê quá " .
Em bị Anh làm phân tâm nên đành phải đẩy dĩa cơm trả lại Anh không chụp nữa , hình như chỉ chờ có vậy Anh nói liền " thanks baby " . Em hét lên " không cần " . Anh cười ha ha !

Phần cơm của em chỉ có 1 chén cơm nhỏ vì trên đường về em dứt hết 2 ổ bánh mì thịt nướng và 1 bánh mì ngọt nhân khoai môn + 2 chai nước nên lúc này vẫn còn chưa đói hi hi . Anh thì chỉ có 1 ổ bánh mì chả lụa chà bông mà thôi nên giờ nhìn Anh rất ngon miệng với món cơm chiên thập cẩm này .