Wednesday, February 19, 2014

ANH VÀ EM IN SAN FRANCISCO



Mình đi Cali cũng nhiều lần lắm rồi nhưng vì ghé thăm người thân nên toàn đi ăn và đi dạo ở quanh quẩn Little Sài Gòn . Lần này mình xuất phát từ nhà là bay thẳng qua SF để đi chơi với vợ chồng Khang Thy . Uổng cho mình , vì muốn đi coi chợ hoa ở Phước Lộc Thọ ( nghe đồn rất đẹp và vui ) nên mình phải bay về đó sớm và chỉ ở chơi với bạn có 2 ngày . Vợ chồng bạn đưa mình đi chơi phố tàu ( chinatown ) đi thăm đảo tù nổi tiếng Alcatraz ( lúc ở nhà , Anh muốn được đi đến chỗ này nhất ) . 

Thành phố SF trong mắt mình thật đẹp ! trời lạnh và nhiều sương mù . Những con đường dốc lên xuống như những đợt sóng dâng cao nối tiếp nhau ... , những ngôi nhà lầu nằm san sát nhau trên núi và những con đường ngoằn ngoèo uốn lượn như thân con rắn đang bò . 








Chụp từ trong xe đang chạy trên đường . Đôi khi có những con dốc sâu xe chạy xuống khiến mình ngồi trong xe cũng thấy choáng hi hi !

 Đường vừa dốc , vừa quanh co ngoằn ngoèo ...

Nhưng có những con phố " thẳng " yên tĩnh , những ngôi nhà nằm san sát cạnh nhau  ... 











Anh của em đây ! Chị 3 nói " trộm vía " bé Thanh nhìn bụ bẫm hơn trước haha !
 Cây cầu Golden Gate nổi tiếng nằm lẫn trong sương mù ( khi đó mới 3h chiều ) nhìn mờ ảo làm sao . Lại thêm nhiệt độ xuống rất lạnh .









Lạnh quá nên chơi ở đó 1 chút rồi về . Tối đó bạn Thy nấu Hủ Tíếu Hải Sản ngon gì đâu luôn !