Monday, June 16, 2014

DESTIN , FLORIDA 6/2014 ( 2)



Chuyến đi chơi biển này mình đi cùng gia đình anh chị Việt . Nghĩ cũng mừng , sống ở đây mười mấy năm mình rất ít bạn bè , có được 3 chị bạn thì chơi thân thiết đến giờ ., ai cũng thương mình và rất quý Anh . Hễ cứ cuối tuần là chị Việt rất muốn mình ghé nhà chị ăn uống vui chơi , chị thích nấu và nấu ăn cũng ngon lắm ! Khẩu vị nhà chị thì hơi đậm đà so với nhà mình , nhưng khi có Anh và em ghé là chị nấu lạt đi chút để Anh ăn được . Chị rất thương mến Anh , chị hay nói với mình " chú Thanh dễ thương ghê , người gì mà tốt tánh - hiền lành - dễ chịu , thấy thương hết sức ! Nhiều khi chị còn nấu thêm mấy món mềm cho Anh dễ ăn nữa . Những khi nghe chị hay người khác nhận xét về Anh, mình cảm thấy mình có phước khi gặp được Anh ! 

chân dung người đáng iu của mình ! Nắng quá nên mặt nhăn nhúm như khỉ vậy hi hi !

Anh chị Việt . Anh Việt đang kéo chị ra xa chút nhưng chị sợ hi  hi !

2 cục cưng nhà chị !



Gia đình chị và mình đi Destin beach với nhau cũng mấy lần rồi , cách đây 2 năm trước có đi Disney World cả tuần với nhau nữa . Đáng lý mùa xuân năm ngoái cùng nhau đi đến đó chơi nữa nhưng mình phải về VN thăm gia đình nên anh chị đi cùng 2 con trai mà thôi . Chị nói cũng vui nhưng vì không có vợ chồng mình đi cùng nên thấy hơi thiếu thiếu và không có mình để 2 chị em có chuyện để cười nói ha hả cho vui ! 

Những tấm hình này là Anh chụp cho mình , có tấm mình không biết . Khi về nhà resize hình để post lên đây , nhìn hình tự dưng mình có 1 cảm giác vui buồn lẫn lộn . Vui là mình được một sống hạnh phúc và bình an bên Anh yêu thương cho đến giờ , hơi buồn buồn là mình vẫn chưa có lại được tin vui . 
Mẹ mình ngày ấy bằng tuổi mình bây giờ đâu có ngồi tung tăng chơi đùa như vầy , lúc ấy mình đã được 10 tuổi rồi hi hi ! 









 Chị Việt và chị Loan cứ nói mình sướng , còn khuyên mình nên ở vậy chứ đừng có con , có con rồi vui cũng có nhưng trách nhiệm - lo lắng rất nhiều . Con dễ dạy không sao , gặp đứa cá tính quá mình lại khổ. Rồi nhiều khi có con , lỡ sinh ra nó bị gì thì khổ cả mẹ cả con . Lại Anh cũng có tuổi rồi , có con thì cha già con mọn ... để Anh sống thanh thản không lo lắng thì sức khỏe Anh sẽ tốt hơn .

Mình cũng biết chứ ! và cũng bằng lòng với cuộc sống hiện tại . Có điều mình nghĩ nếu như ơn trên ban cho mình được 1 đứa con , kết quả  tình yêu của Anh và em ,  để cùng yêu thương - chăm sóc - dạy dỗ con  thì bản thân mình sẽ trở nên biết chia sẻ yêu thương nhiều hơn và biết hy sinh nhiều hơn nữa . Chỉ sợ cứ sung sướng quá đâm hư hi hi !

Lần này đi biển cũng vui như những lần đi chung trước , tắm đã đời thì kéo về Condo nằm ngay biển để tắm hồ và lên nhà nghỉ ngơi , ăn uống và chơi loto rất vui . 



Con trai út của chị khi được bingo nó la hét vui sướng bao nhiêu thì khi người khác bingo chàng ta rưng rưng nước mắt và nhào lên sofa nằm khóc ngon lành . Ai cũng cười và chọc quê thì chàng ta càng khóc to hơn hi hi ! 

Anh than tắm biển sóng to quá nên không bơi được thoải mái và ra xa . Rồi than sóng lớn đập vào lưng nên giờ lưng đau , chơi loto mà nằm dài ra vầy nè . Mình nói Anh , nhìn hình Anh nằm thấy giống cá mập bị mắc cạn quá , cả nhà cười ka ka còn Anh thì cú đầu mình 1 cái hi hi ! 

50 cents 1 tấm , mình thắng 1 ván - rồi thua có $5 mà ngồi mòn cả mông luôn hi hi !
 Ở Destin  có 1 nhà hàng VN , mình không muốn nói tên nhưng thật sự đồ ăn không có ngon lại gíá cả hơi mắc. Chồng chị order 1 dĩa Mì Xào Mềm nhưng họ lại xào mì bằng cọng mì gói hi hi ! Chị và 2 con trai với lại Anh ăn Cơm Tấm Bì Sườn Chả Trứng thì món Bì bị thiu , sườn nướng ăn tạm được . Phần mình kêu Mì Xào Giòn Hải Sản nhưng cọng mì chiên bị hơi chai và vị không ngon .Thôi đành ăn đỡ vậy và ăn cho biết hi hi !