Monday, June 30, 2014

HOA SEN





 Những tấm hình Hoa Sen chụp hôm đi chơi Houston , ở ngay trước HongKong mall cái nguyên cái hồ sen rộng lớn thật đẹp và sạch sẽ . Nhìn xuống hồ nước trong xanh quá chừng chứ hỏng có thấy miếng bùn nào hết .  

 





 Cả tháng nay hễ lúc nào làm siêng là mình lại ngồi bỏ hình các món ăn vào bài viết lại . Sở dĩ phải vất vả như vậy là vì hồi trước mình copy bài từ O về đây lưu giữ , khi O chính thức đóng cửa thì hình ảnh các món ăn cũng biến mất . Vậy là hơn trăm món ăn chỉ còn lại toàn chữ chứ chẳng có hình . Cũng hên là mình có lưu lại những hình đã chụp chứ không là tiêu tùng . Lại phải tìm hình , post hình lên lại cho từng món ăn . Lúc đầu chưa quen sử dụng blogspot nên hình chèn vào bài viết nó cứ nhảy lung tung chóng cả mặt . Khi hiểu cách làm rồi thì mỏi mắt - vai - cổ vì ngồi cả mấy tiếng liền mà chỉ được có mấy món thôi . 

Giờ thì tạm thời gần như bài viết các món ăn đã có hình đầy đủ . Mừng ghê ! Mình chỉ post hầu hết những món ăn chụp bằng máy sau này , còn nhiều những món ăn tập tành chụp từ thưở ban sơ  bằng máy cũ thì mình để đó , khi nào làm lại món ăn đó sẽ chụp hình tiếp . Thấy nhẹ người ghê !  







Cuối tuần này là lễ Độc Lập rồi ! nôn quá đi .... hí hí hí !