Thursday, October 23, 2014

PUMPKIN PATCH



Hôm qua chị Loan rủ đi pumpkin patch với Kayley con chị . Trường con chị học cô giáo muốn đưa học sinh đến đây chơi và mua pumpkin mang đến trường để cô trò cùng nhau sáng tạo ( sơn phết - đục đẽo ... ) Mình mang máy theo để chụp con chị ít hình và linh tinh cho vui





















Con gái nhỏ của chị và các bạn thích thú chạy lung tung , ai cũng lựa cho mình những trái bí đỏ ưng ý để mua









 Cô và trò cùng nhau lựa và hỏi ý .












 Vô tình gặp được người chị họ của Anh cũng đưa 2 con trai đến đây . Thấy chú nhóc dễ thương nên chụp luôn









Trời nắng nhưng không hầm , thỉnh thoảng có cơn gió thổi qua cũng mát . Mình có anh chàng " hộ vệ " lúc nào cũng bên cạnh , luôn giúp mình đeo giỏ đựng máy chụp và thay lens khi cần . Anh ấy rất đẹp trai , đô con và hết lòng giúp mình bất cứ lúc nào hi hi !






Ở đây người ta bán pumpkin chủ yếu là lấy tiền để giúp đỡ người nghèo , cho nên khách hàng mua pumpkin vừa mua vừa ủng hộ . Mọi năm mình đi ngang qua mấy chỗ này chỉ ngó thôi chứ không ghé vào, mình không thích trưng pumpkin trong nhà , chỉ thích bày hoa cho mùa này thôi . Lần này mua chủ ý là ủng hộ .


 
Lúc ra tính tiền , thấy trên bàn họ trưng mấy trái gì đó mà hình thù lạ lắm nên mình nhờ Anh và chị Loan cầm cho mình chụp 



Hình này giống đầu con rắn đang lè lưỡi
 

Lúc mình chụp cái quả chị Loan cầm , ai nhìn cũng cười



Mua về rồi thì rủ Anh ngồi dán mặt cho cái đám pumpkin này cho lẹ , rảnh rổi sẽ đi mua màu nuớc về sơn và trang trí cũng sẽ thú vị lắm đây !  công nhận dán vô rồi nhìn chúng nó rất tức cười ! chưa kể Anh vụng về dán méo mó lung tung khiến mình phải sửa lại .















Đem bỏ mỗi chỗ 1 góc trong nhà cho dzui mắt