Wednesday, December 31, 2014

HAPPY NEW YEAR 2015



Nhanh quá ! cảm giác đầu năm 2014 như mới đây , mình  ngồi viết những dòng tâm sự chất chứa ngổn ngang  ... vậy mà bây giờ đã bước qua đầu năm 2015 rồi ! Nhìn lại một năm trôi qua thấy những nỗi niềm trong lòng đã lắng đọng nhiều ... cuộc sống có sự thay đổi chút xíu nhưng tốt hơn ... và mình giờ đã già hơn năm ngoái thêm 1 chút hi hi ! 

Bắt đầu một năm mới , Cầu xin Ơn Trên ban cho Cha Mẹ hai bên và những người thân trong gia đình cùng bạn bè thân thương được tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa - Dồi Dào Sức Khỏe . 

Mong trọn một năm luôn tươi vui và rực rỡ như những bông hoa xinh xắn này . 









Anh nhìn hình này phán 1 câu " 2 con chim này đang đi theo dê nhau " . Em nghe xong muốn té ghế !
 












lạnh quá mà vàng cả thân !

Nhà mình có trồng vài chậu hoa này và có được 3 màu .  Hoa này thường nở vào gần Christmas . Mỗi khi đến mùa hoa nở thì mình hay chụp hình lại để ngắm nhưng chụp xong nhìn vào thấy nó cứ rối tung lên vì hoa mọc nhiều lại rủ xuống giỏ treo và cánh của nó bật ngược lại ngộ lắm ! rất khó chụp ! 

Hôm bữa mình vô tình thấy nó ở nhà 1 chị bên Blogspot , hình như là chị " Blog Cô Hai "  thì phải . Chị ấy gọi nó là Quỳnh Phượng Hoàng . Biết rồi thì mình nhìn hoa nhà mình thấy giống như những chú chim thần tuyệt đẹp trong phim Avatar đang lao vút mình từ trên núi cao xuống hi hi ! thế là mình chụp ra được vầy . Cảm ơn chị Blog Cô Hai , nhờ ghé nhà chị mà em mới biết tên hoa và có cảm xúc để chụp .


Sau này mình còn được em Hương ở Vn nói hoa này ở Vn họ gọi là Lan Càng Cua  , mình nghe vậy thì ngồi ngắm mãi nhưng chẳng thấy nó giống càng cua ở cái chỗ nào hì hì , mà nghe tên cũng không đẹp và kiêu sa bằng Quỳnh Phượng Hoàng , cho nên mình quyết định chỉ gọi là QPH mà thôi !