Monday, February 6, 2017

SUPER BOWL 2016





Tối qua Anh và em coi S.B với các anh chị bạn bè vui quá vui ! Lần này là Patriots vs Falcons .
Anh và em bắt Patriots vì đơn giản là hỏng ưa dirty bird he he !

Mấy anh kéo tàu đi câu để có cá tươi làm vài món . Chị Trang mang bánh cake trái cây . Chị Lan làm thêm Salmon Sashimi và Cua Lột lăn bột  . Chị Vy làm cánh gà chiên . Còn em thì làm sốt Tứ Xuyên và sốt chua ngọt cho món cá .






Ta nói lúc mới đầu thì game hơi chán chán và Falcons làm rần rần khiến hầu như ai trong bàn cũng nghĩ Patriots tiêu thiệt rồi . Nhưng Anh - em và chị Lan iu nói cứ để coi , Brady rất bình tĩnh và kiên trì .

Đúng vậy ! càng về sau Patriots chơi càng hay , nhất là Tom Brady . Ta nói Anh và em và chị Lan iu vừa hồi hộp vừa hò hét với lại chọc quê mấy anh chị bạn mà vui quá cỡ . Hết game thì Patriots thắng vẻ vang ... và em hăng quá nên khàn tiếng luôn .


Nhớ hồi đó mới qua , ở chung với nhà chồng . Tới mùa Football thì cuối tuần mấy người em trai của Anh và bè bạn tụ tập đầy nhà , mở party ăn uống linh đình , vừa coi game vừa hò hét rất vui . Nhưng lúc đó em không biết gì , chỉ ngồi ăn và ngó tivi thấy người chơi cứ ủi vào nhau từng đám từng đám mắt mệt ! Anh và đám em cùng bạn bè thì cứ gào lên inh ỏi ... 

Năm sau ra riêng , Anh ở nhà coi một mình và tự hò một mình , em thấy thương quá nói Anh về nhà Mẹ coi với mấy em cho vui thì Anh nói em đi chung chứ em ở nhà 1 mình Anh không yên tâm . Em thì khi đó mới qua còn mắc cỡ và bỡ ngỡ chưa quen nên thấy đông thì ngại  .

Em và chị Lan iu

Sau đó muốn tìm hiểu nó ra sao để có thể coi chung với Anh cho vui nên em nói Anh chỉ cho . Dần dần em mê hồi nào không hay và vài năm sau là có thể cùng ngồi bàn luận và hò hét với Anh rồi . Nhất là Anh dẫn em đi Superdome coi game vài lần . Vào đó mới cảm nhận thế nào là coi trực tiếp - hào hứng và phấn khích kinh khủng . Dome chứa gần cỡ 80 ngàn người , tất cả cùng hò hét và cổ động .
Tới bây giờ thì chồng nào vợ nấy rồi ! hí hí !

Nói chung là coi Football và đặc biệt là  S.B chủ yếu bạn bè tụ tập ăn uống cho vui , kế là bắt chút để coi game cho hồi hộp hào hứng vậy à !