Sunday, November 17, 2013

SINH TỐ BƠ



Mấy nay nhà ko có Net buồn tay buồn chân dễ sợ , hễ rảnh ra là cầm cái phone trên tay mở coi tin tức - tình hình làng O và FB ra so rồi !  Thấy comments của mình , muốn viết trả lời mà phone khùng cứ hay nhảy sai chữ , lại chỗ mình ở sóng yếu hay sao đó nên nó ù lì lắm ! nên cứ đọc xong thì thôi ! Rồi đọc bài mới của các chị - các bạn lại ngứa ngáy tay chưn ... 

Cho đến tối qua nhịn hết nổi , thủ thỉ với chồng ngày mai thứ 7 ko đi đâu hết , ăn cơm trưa ở nhà xong thì qua nhà Mẹ cho em xài Net đến tối về nha ! Anh gật đầu liền ( vì Anh khoái về nhà Mẹ có mấy em Anh nấu đồ Mỹ cho Anh ăn ké  )





Từ tối hôm qua cho đến hôm nay , mưa tầm tã , mưa xám trời ... khoảng 1h trưa thì mình về nhà Mẹ chồng , vào đến nơi thì tót ngay vào phòng và đi lang thang nhà các chị các bạn liền  . Anh thì ở ngoài phòng khách với mấy em Anh và coi Football . Một lúc lâu Anh vào phòng nhìn mình cười cười , tay xoa bụng " Anh mới ăn Spaghetti xong nè em ! em ăn ko em ? " Mình giỡn " Bao tử Anh bị lủng hả Anh , mới ăn cơm đây mà còn bụng ăn nữa sao " Anh cười ha ha !

Thời gian qua rất nhanh ... mình tranh thủ post bài này cho nhà cửa sáng sủa chút hi hi , rồi chờ đến thứ 3 thì mình tha hồ mà ở lì trong O hay FB luôn  ! 





Mình ko thích sinh tố nhưng sinh tố bơ thì mình uống được , nhưng phải thật đặc và sệt sệt gần như kem mình mới thích . Mà thích uống kiểu đó thì chỉ có tự xay lấy uống thôi nên mình thường xay ở nhà , còn đi ra đường thì cũng uống sinh tố bơ mà thôi . Anh thì xưa giờ rất hiếm khi uống sinh tố xay kiểu VN , chỉ khi em gái Anh mua về cho thì phải uống , Anh chỉ thích mỗi Smoothie King và chỉ uống mỗi loại Power punch plus , cứ cuối tuần đi chợ là ghé tiệm mua . Mình thì lúc đầu ko uống , sau này theo Anh thử thấy cũng ngon nhưng mình thích loại The Hulk mùi Strawberry nhất ! mà khổ cái loại mình thích thì nó lại làm béo mập nên lâu lâu mình mới uống . 




Anh cũng thích sinh tố bơ mình xay nhưng lâu lâu thì được , còn vẫn giữ thói quen uống Smoothie King